Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


Apple đang phát triển B14 Bionic và iPhone SE 2 iPhone đầu tiên dùng

iPad Air 4 năm nay đã được ra mắt cùng với chip Apple A14 Bionic; vi xử lý này dự kiến cũng sẽ góp mặt trên dòng iPhone 12 (iPhone 2020) sắp tới. Đặc biệt; Apple đang có một kế hoạch lạ; đó là ra mắt một chip hoàn toàn mới; thuộc phân khúc tầm trung. 

Nguồn tin mới đây cho hay; Apple có thể đang phát triển một vi xử lý mới có tên gọi B14 Bionic. Đây là một con chip tầm trung; nhưng chưa rõ nó có dựa trên chip A14 hay được làm mới từ đầu.

Vì iPhone SE 2020 đã sử dụng chip Apple A13; vậy nên iPhone 12 5G 5.4 inch (báo cáo gần đây gọi là iPhone 12 Mini) ít có khả năng dùng chip Apple B14.

 

Chính vì thế; sẽ có 3 ứng viên khác có thể dùng chip B14 mới. Đầu tiên đó là phiên bản 4G của iPhone 12; dự kiến ra mắt vào đầu năm 2021.

Trước đó; nhà phân tích Jun Zhang đến từ Rosenblatt Securities đã dự đoán rằng; biến thể LTE của iPhone 12 sẽ có “một số thành phần hoàn toàn khác” khi so sánh với các mẫu iPhone 12 5G. Do đó; nhiều khả năng phiên bản này sẽ không dùng chip giống như biến thể 5G.

Cũng theo Jun Zhang; Apple đang chế tạo hai biến thể iPhone 12 LTE; một có màn hình LCD và một dùng màn hình OLED. Nếu vậy; phiên bản màn hình OLED sẽ có nhiều điểm chung hơn khi so sánh với các mẫu 5G.

Một mẫu iPhone khác có thể dùng chip B14 Bionic đó là iPhone SE 2; dự kiến vẫn dùng màn hình LCD 4.7 inch; mẫu iPhone này có thể được tung ra vào quý đầu tiên của năm 2021.

Thật thú vị, Apple đang phát triển vi xử lý tầm trung mang tên B14 Bionic và iPhone SE 2 có thể sẽ là mẫu iPhone đầu tiên dùng chip này

Ảnh minh họa. Nguồn Twitter

Ứng cử viên thứ 3 dùng chip B14 Bionic chính là iPhone SE 2 Plus; dự kiến là phiên bản nâng cấp đáng kể so với phiên bản iPhone SE 2020 hiện tại. Theo nhà phân tích Ross Young, iPhone SE 2 Plus có thể trình làng vào năm 2022.

iPhone SE có giá khởi điểm 399 USD (khoảng 9.2 triệu đồng), vì vậy, nếu Apple thực sự đang phát triển một vi xử lý tầm trung mới, chúng ta có thể hy vọng những mẫu iPhone dùng chip này sẽ có giá dưới 350 USD (khoảng 8.1 triệu đồng).

Bạn có mong chờ gì trên chip B14 Bionic mới không?

>> Đây là tất cả các tuỳ chọn màu sắc của Apple iPad Air 4 mới 

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 13/3a , Khu Phố 1, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: Hieuapple2013@gmail.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây