Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


Bất ngờ với Video có lượt "Like" nhiều nhất trên Youtube

Màn trở lại ngoạn mục của Despacito; sau khi mất vị trí video có lượt xem nhiều nhất thế giới; vào tay của “Cá Mập Con Nhảy Múa”. Thì giờ đây video lại nắm giữ lượt like nhiều nhất trên Youtube

Từng là video có lượt xem nhiều nhất YouTube trong hơn 900 ngày liên tục; trước khi bị soán ngôi. Despacito là một quả bom dội thẳng vào thị trường âm nhạc; và những MV ca nhạc trên YouTube. Ra mắt 2017 nó đã gây sốt trên toàn thế giới; khi là video đầu tiên đạt 3 tỷ lượt xem vào tháng 8/2017; sau đó lần là 4 tỷ vào tháng 10/2017; 5 tỷ tháng 4/2018; 6 tỷ tháng 2/2019; và 7 tỷ tháng 10/2020.
 

baby shark

Baby Shark Dance soán ngôi Despacito vào tháng 2/2021; trở thành video có lượt xem cao nhất thế giới
 

Sau đó Baby Shark Dance vượt mặt vào tháng 2/2021 với 8 tỷ lượt xem; MV nhạc thiếu nhi này cũng là video đầu tiên; và duy nhất ở thời điểm hiện tại đạt được con số này.

Nhưng mới đây; Despacito đã trở lại vị trí dẫn đầu; nhưng ở phương diện là video có lượt like nhiều nhất YouTube; cụ thể là khoảng 44 triệu "Like". Vì thế; Despacito nghiễm nhiên trở thành video có lượt xem; và thích nhiều nhất YouTube. Đối thủ Baby Shark Dance hiện chỉ sở hữu khoảng 28 triệu lượt thích.
 

despacito youtube

 

Trong top 3 bảng xếp hạng lượt thích gồm: See You Again của Charlie Puth cùng rapper Wiz Khalifa; và Dynamite đến từ nhóm BTS với số lượt thích lần lượt là 34 và 28,5 triệu.

>> Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple, iCloud miễn phí

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây