Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


Bỏ 130 USD mua bộ sạc MagSafe Duo có phải lựa chọn thông minh?

magsafe duo charger

Apple đã khéo léo đưa các iFan vào ma trận củ sạc; dây sạc; bộ sạc MagSafe Duo không dây khiến ta bỏ ra chi phí; chỉ để sạc pin cho thiết bị của mình.

Gần đây Apple đưa ra thông báo bất ngờ về MagSafe trở lại với iPhone 12. Mặc dù bộ sạc MagSafe Duo không hoàn toàn là AirPower; nhưng là phụ kiện sạc cho cả iPhone 12; và Apple Watch cùng lúc.

Đây rõ là một đề xuất hấp dẫn; vì các nam châm trong MagSafe giúp thiết bị cố định. Và theo thông báo mới nhất MagSafe có giá bán 130 USD.

Giá 130 USD cho bộ sạc MagSafe Duo liệu có thực sự hợp lý? Hãy cùng mổ xẻ vấn đề này.

Bỏ 130 USD mua bộ sạc MagSafe Duo có phải lựa chọn thông minh? - 1.

Đầu tiên; bộ sạc không dây không cần đẹp; nhưng giá 130 USD; hi vọng nhận được một thứ "không quá chướng mắt". Đáng tiếc rằng; thiết kế MagSafe Duo khá tệ.

Thứ hai; chỉ sạc được 2 thiết bị. Với số tiền đó; có thể mua đế sạc 3 trong 1 của Mophie; được bán lẻ với giá 140 USD nhưng cũng cho phép sạc AirPods.

Thứ ba; nó sẽ không đơn giản là 130 USD. Bởi vì nó đi kèm với cáp USB-C to Lightning. Sẽ cần một củ sạc USB-C. Apple sẽ muốn bạn trả thêm 20 USD nữa; với tổng tiền là 150 USD.

Bỏ 130 USD mua bộ sạc MagSafe Duo có phải lựa chọn thông minh? - 2

Và nhìn lại; bộ sạc MagSafe thông thường giá 40 USD. Bộ sạc Apple Watch; cổng USB-A hoặc USB-C; có giá 30 USD. Và nên nhớ cả Apple Watch đều đi kèm với một củ sạc trong hộp. Nếu thêm củ sạc cho mỗi cái thì chi phí là 110 USD; nhưng lý thuyết bạn chỉ phải trả 70 USD.

Bộ sạc MagSafe thường không hoạt động với Apple Watch; nhưng bạn đã mua một bộ sạc MagSafe và củ sạc USB-C với giá 60 USD rồi, thì chỉ cần thêm bộ sạc Apple Watch giá 30 USD là có thể đủ sạc cả hai thiết bị. Chênh lệch là 60 USD; khoảng 1,4 triệu đồng. Chắc chắn; MagSafe Duo được cho là thuận tiện hơn về tính di động; nhưng rõ ràng tiết kiệm được một số tiền khá lớn mà vẫn có đủ dây cáp; và củ sạc trong túi cho mình.

Tuy nhiên; có chút vấn đề. Vì không thể dán MagSafe Duo này vào iPhone 12; và sử dụng cùng lúc như bộ sạc MagSafe. Nếu so sánh "tính di động" thì một cáp sạc là quá đủ cho mọi vấn đề.

Bỏ 130 USD mua bộ sạc MagSafe Duo có phải lựa chọn thông minh? - 3

Và các chi phí trên chưa tính đến ốp lưng MagSafe; bán lẻ giá 50 USD. Mức giá cộng với bộ sạc; và củ sạc là 110 USD. Một lần nữa; nếu có Apple Watch; không cần mua bộ sạc hoặc cục sạc khác. Đồng hồ thông minh này đi kèm với bộ sạc riêng; và có cục sạc tương thích.

Dù sao chăng nữa; nếu là fan cuồng của Apple và kinh tế dư dả; hãy mua bộ phụ kiện sạc chính hãng như một thú vui sưu tầm. Còn không; hãy chọn là người tiêu dùng thông thái.

>> Ming-Chi Kuo: iPhone 13 kích thước tương tự 12, camera được nâng cấp

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 13/3a , Khu Phố 1, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây