Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


Góc khảo sát: Bạn sẽ xuống tiền mua phiên bản iPhone 14 Series nào?

Bạn đã có thể đặt hàng phiên bản iPhone 14 series mới ngay bây giờ; nhưng tới vào tháng 10 mới có thể nhận trên tay iPhone 14 Plus. Với những màu mới; bạn dự định sẽ mua chiếc iPhone 14 nào?


Bắt đầu với các mẫu iPhone 14 và 14 Plus. Lần đầu tiên Apple không giới thiệu biến thể nhỏ trong dòng sản phẩm. Giờ đây; sẽ chỉ tồn tại các phiên bản iPhone lớn và lớn hơn. Apple đang đầu tư vào sản phẩm có nhiều thời lượng pin hơn; màn sáng hơn và bộ xử lý mạnh.
 

Apple iPhone 14 plus

 

Các bài kiểm tra cho thấy iPhone 14 và 14 Plus có tốc độ như nhau; nên người dùng không phải lo về việc bộ vi xử lý tốt nhất. Ngoài ra; Apple đã có những nâng cấp cho camera. Mặt trước cung cấp khả năng lấy nét tự động và cảm biến lớn cải thiện chụp và quay phim điều kiện thiếu sáng. Camera chính cũng có cảm biến lớn hơn; với tính năng chống rung quang học và ống kính Ultra Wide cải tiến.

Và bản thường có các màu sắc sau:

• Midnight

• Starlight

• Màu xanh da trời

• Đỏ (PRODUCT)

• Màu đỏ tía
 

iphone 14 series

 

Còn với iPhone 14 Pro được thiết kế lại sau nhiều năm với Dynamic Island mới. Với phần notch thay thế bằng phần cắt hình viên thuốc; người dùng có thể mang tính năng Live Activities ngay trên màn hình chính.

Ngoài ra iPhone 14 Pro và Pro Max còn sở hữu độ sáng 2000 nits; và cung cấp màn hình luôn bật mới. Với chip A16 Bionic; nó còn cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho cụm camera mới.
 

camera iphone 14 pro

 

Camera chính được nâng lên 48MP với cảm biến 4 pixel; và khẩu độ f/1.78. Cảm biến bốn pixel sẽ thích ứng với ảnh chụp khi cứ kết hợp bốn pixel thành một. Apple cho biết bạn sẽ có được những hình ảnh tuyệt vời trong ánh sáng yếu; và giúp giảm kích thước hình ảnh. 

Cảm biến 4 pixel cũng cho phép chụp ảnh xa 2x với cảm biến 12 megapixel; để chụp ảnh có phân giải đầy đủ và video 4K kỹ thuật số. Ngoài ra tính năng ProRAW; người chụp ảnh chuyên nghiệp có thể chụp ở phân giải 48MP đầy đủ. 

Dòng iPhone 14 Pro có các màu:

• Đen không gian (Space-black)

• Vàng

• Màu bạc

• Tím đậm
 

iphone 14 pro color

 

Bạn định đặt mua mẫu iPhone 14 nào?


Với tất cả những điều trên; bạn dự định mua mẫu iPhone 14 nào? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận nhé. Và đừng quên like và Share ủng hộ Hiếu Store nhé!

        Xem Sản Phẩm iPhone        

>>> [INFOGRAPHIC] Cách kiểm tra iPhone mã nước - xuất xứ của máy

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây