Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


iPhone 13 sẽ có cuộn dây sạc lớn hơn và sạc không dây ngược

Với sạc không dây tương thích ngược; có thể dùng iPhone 13 để sạc cho Apple Watch và AirPods, cũng như cho phép sạc không dây với công suất lớn hơn.

Theo tin đồn mới đây; iPhone 13 sẽ được trang bị một cuộn sạc không dây lớn hơn iPhone 12. Cuộn dây mới này có tính năng sạc không dây tương thích ngược; cũng như cho phép sạc không dây với công suất lớn hơn.

MagSafe hiện tại hỗ trợ công suất 15W; cao hơn nhiều lần so với sạc không dây không MagSafe. Tuy nhiên; Apple có thể tăng công suất lên cao hơn nữa ở thế hệ tiếp theo.
 

iphone 13 sac khog day

 

EverythingApplePro cho biết; iPhone 13 sẽ có diện tích khu vực sạc không dây lớn hơn. Cho phép nhiệt độ tỏa ra đều hơn khi sạc; đồng thời cho phép tăng mức công suất sạc không dây lên.

Cuộn dây sạc mới cũng sẽ cho phép iPhone 13 khả năng sạc không dây ngược. Nhờ đó; có thể sử dụng để sạc pin cho Apple Watch hay AirPods.

Theo báo cáo khác của Bloomberg; Apple đang phát triển công nghệ sạc không dây cho iPad; và cũng có thể sạc tương thích ngược. Đế sạc không dây đa thiết bị AirPower cũng chưa bị khai tử hoàn toàn; mà Apple đang tiếp tục phát triển.

Có vẻ sạc không dây là công nghệ mà Apple muốn tập trung nhiều nguồn lực vào. Bởi đây là điểm mấu chốt để có thể tạo ra những chiếc iPhone hay iPad không có cổng kết nối.

>> Rò rỉ 4 thiết kế iPhone 13, cụm camera khác lạ, vẫn có 13 mini?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây