Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


iPhone 13 sẽ sử dụng mô-đun AiP và RF tự Apple phát triển

iPhone 13 sẽ sử dụng mô-đun AiP và RF tự Apple phát triển

iPhone 5G đầu tiên của Apple đã có mặt trên thị trường; và đang hoạt động khá tốt. Tuy nhiên; model iPhone 5G mmWave chỉ bán tại Mỹ; và dùng ăng-ten tự thiết kế của Apple (Antenna-in-Package, AiP). Có tin đồn Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt iPhone 13 trong năm sau.

Theo báo cáo gần nhất; iPhone 13 cũng có tính năng này (Antenna-in-Package, AiP). Hơn nữa; Apple cũng sẽ thiết kế mô-đun RF của riêng mình trên dòng 13.

iphone_13_hieuapple

Cụ thể; nguồn tin cho biết; sau khi Apple tiếp tục tự nghiên cứu về AiP; bước tiếp theo là phát triển mô-đun RF phía trước cho riêng mình (RF-FEM).

Theo Ming-Chi Kuo; dòng 13 là mẫu iPhone đầu tiên áp dụng công nghệ pin mềm. Điều này giúp kiệm không gian bên trong và giảm giá thành của thiết bị. Theo đó 13 mang đến những nâng cấp về camera; nhưng không có nhiều thay đổi về thiết kế.

Ngoài ra; nguồn tin đến từ Apple cho biết dòng iPhone 13 (tên dự kiến); sẽ duy trì 4 bộ phận model như iPhone 12. Dự kiến; thị trường di động vẫn rất sôi nổi vào năm 2021. Nhiều kỳ vọng là dòng 13 sẽ giữ nguyên 4 kích thước và tên gọi. Nếu đúng như vậy; chúng ta sẽ có 13 mini; iPhone 13; 13 Pro và 13 Pro Max.

 Điều thú vị là tin đồn xuất hiện cho biết ít nhất một chiếc iPhone không cổng kết nối vào năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!

>> Google Photos & iCloud Photos? Giải pháp nào lưu và quản ảnh tốt nhất?

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây