Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


Mẹo giúp bạn chụp chân dung iPhone cực đẹp và sống động

Chụp xóa phông 1 tính năng hay trên iPhone. Và để có những bức hình đẹp; thì bạn không nên bỏ qua một số mẹo chụp chân dung iPhone dưới đây.

Apple đã trang bị chụp chân dung cho iPhone từ bản iPhone 7 Plus; và cho đến nay trên các dòng iPhone. Tuy nhiên; nếu áp dụng một số mẹo sau; thì những bức chân dung được chụp từ iPhone sẽ đẹp hơn rất nhiều.
 

1. Kiểm soát độ sâu của ảnh.


Đối với dòng iPhone XS; XS Max cho đến iPhone 11; Apple cho phép chỉnh sửa khẩu độ trực tiếp khi chụp ảnh chân dung. Giúp bạn làm mờ nền ảnh theo mong muốn. Khi ở chế độ chụp chân dung; bạn chỉ cần vuốt lên hoặc nhấn vào biểu tượng chữ “f” góc trên cùng bên phải; là có thể tự điều chỉnh chiều sâu của ảnh. Ngoài ra; hoàn toàn làm được điều này với bức ảnh đã chụp.
 

chup chan dung iphone

 

2. Lấy nét ảnh.


Lấy nét là việc quan trọng khi chụp ảnh chân dung trên iPhone. Cần lấy nét đúng chủ thể nếu không; chế độ xóa phông sẽ làm mở đi những phần không mong muốn. Để lấy nét chỉ cần chạm vào vị trí trên màn hình mà bạn muốn làm nét. Sau đó nhấn chụp là đã có được một bức hình nét chủ thể; xóa phông nền cực đẹp.
 

lay net anh iphone

 

3. Chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng.


Ánh sáng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng hình ảnh. Vì vậy; để chụp chân dung đẹp trên iPhone các bạn cần đảm bảo nơi chụp đủ sáng.
 

chup anh sang

 

Ngoài 3 mẹo trên các bạn nên bắt khoảng cách chụp ảnh phù hợp để có ảnh đẹp. Chụp ảnh chân dung trên iPhone có thể đến gần để lấy độ chi tiết. Tuy nhiên không nên đến quá gần; vì khi chụp chế độ chân dung khả năng làm mờ hậu cảnh vẫn rất tốt. Và hãy luôn nhớ rằng khi chụp không để điện thoại bị rung; vật thể di chuyển. Chúc các bạn có được những bức hình chụp chân dung đẹp nhất.

>> 5 mẹo giúp cho những tấm hình chụp bằng iPhone trở nên đẹp hơn

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây