Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


Top những bộ phim hay của Keanu Reeves nên xem trong mùa dịch

Cùng điểm qua Top những bộ phim hay nhất; của Keanu Reeves đáng xem trong mùa dịch này nhé!
Bắt đầu diễn xuất từ 1984; ngôi sao Hollywood Keanu Reeves; với loạt phim Ma Trận - tác phẩm đưa tên tuổi; lẫn sự nghiệp siêu sao điện ảnh của anh tới khán giả thế giới. 

Cùng điểm qua Top 5 bộ phim sau hay nhất của Keanu Reeves:
 

Điểm Vỡ - Point Break (1991)

 

diem vo Point Break (1991)

 
  • Thể loại: Hành động
  • Đạo diễn: Kathryn Bigelow
  • Diễn viên: Keanu Reeves; Patrick Swayze; Gary Busey

Bộ phim hành động Point Break do 2 tài tử Patrick Swayze và Keanu Reeves; từng thành công vượt mong đợi sản xuất vào 1991. Với kinh phí 24 triệu đô; thu về 83,5 triệu đô sau khi ra rạp được đón nhận nồng nhiệt.

Để chuẩn bị cho vai diễn này; Keanu Reeves đã dành nhiều thời gian tập lượt sóng với vận động chuyên nghiệp. Reeves và các diễn viên Patrick Swayze; Lori Petty dành 1 tháng tại đảo Kauai để tập luyện. Trước đó anh còn thậm chí chưa từng đụng tới chiếc ván lướt sóng nào; nhưng sau bộ phim anh bắt đầu xem lướt sóng là thú vui cuộc sống. Trong phim này người hết mình với vai diễn phải nói tới Patrick Swayze; khi a từ chối dùng diễn viên đóng thế trong các cảnh lướt sóng; và đã bị gãy 2 xương sườn.

Point break là bộ phim nói về khía cạnh đẹp; mạnh mẽ. Một bên là hương vị của cuộc sống gắn liền với thiên nhiên; phóng khoáng của những kẻ ngoài vòng pháp luật; một bên là tinh thần trách nhiệm; nghĩa vụ; niềm tự hào; 2 mặt trái ngược đó xô đẩy Johnny dằn vặt anh; những cũng rèn cho anh cứng rắn; tự tin hơn.
 

Tốc Độ - Speed (1994)

 

toc do Speed (1994)

 
  • Thể loại: Hành động
  • Đạo diễn: Jan de Bont
  • Diễn viên: Keanu Reeves; Sandra Bullock

Speed là một tác phẩm rất thành công về mặt doanh thu; với 25 triệu đô đầu tư kinh phí; thu về 350 triệu đô trên tàon thế giới; con số khổng lồ; cũng dễ hiểu bới phim đã giành tới 2 giải Oscar cho âm thanh; và hiệu ứng cùng nhiều giải đề cử lớn khác. Từ đó mà Keanu Reeves được chọn cho vai chính phim Ma Trận. Anh được chọn đóng vai chính phim "Spees" bởi đạo diện ấn tượng với vai diễn trong phim "Point Break" của anh đóng. 

Nội dung xoay quanh chiếc xe buýt chở đầy hành khách; bị chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc sau khi kế hoạch đặt bom thang máy bị thất bại. Nhờ kỹ năng đặt bom chuyên nghiệp mà hắn không gặp khó khăn để cài lên xe bus; với kích hoạt nổ nếu chiếc xe đi vượt tốc độ 50 dặm/h; và tự động nổ khi vận tốc giảm xuống nhỏ hơn con số đó. Trong phim; Jack Traven (Keanu Reeves) và Harry Temple thuộc lực lượng SWAT; phải tìm cách gỡ quả bom trước khi chiếc xe dừng vì hết xăng. Nhiệm vụ càng lúc một khó khăn hơn khi tên gài bom vô cùng xảo quyệt; liệu Jack có giải cứu được những người trên xe hay không. Hãy xem phim để biết nhé!
 

Ma Trận - The Matrix (1999)

 

ma tran The Matrix (1999)

 
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Hành động
  • Đạo diễn: Lana Wachowski; Lilly Wachowski
  • Diễn viên: Keanu Reeves; Laurence Fishburne; Carrie-Anne Moss; Hugo Weaving; Joe Pantoliano

Bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ  1999. Với sự góp mặt của chị em Lana Wachowski và Lilly Wachowski đồng đạo diễn; biên kịch và đồng sản xuất. Phim nói về Thomas A. Anderson (do Keanu Reeves đóng); một nhà khoa học máy tính trẻ; được biết đến trong giới hacker với biệt danh Neo17.

Bối cảnh phim diễn ra vào 2199; Morpheus cho Neo biết sự thật về một chương trình kiểm soát con người là “ma trận”. Cuối thế kỷ 20 con người và máy móc đã giao chiến; con người bị khống chế biến thành thực thể trong ma trận; quá trình được kích hoạt từ trong bào thai. Con người sẽ được kết nối qua một sợi dây đến nhiều máy móc; sẽ bị lấy đi năng lượng điện sinh học trong cơ thể họ. Họ vẫn phát triển trong thế giới ảo mà không hề thấy; và biết rằng thực tế đang sống trong một bình chất lỏng ở phòng thí nghiệm. Neo là người đứng giữa thực và ảo; anh sẽ làm gì để giải cứu loài người?
 

Kẻ Truy Lùng - The Watcher (2000)

 

ke truy lung The Watcher (2000)

 
  • Thể loại: Kinh dị, Hành động
  • Đạo diễn: Joe Charbanic
  • Diễn viên: Ernie Hudson; James Spader; Keanu Reeves; Marisa Tomei

The Watcher bộ phim kinh dị Mỹ - 2000 của đạo diễn Joe Charbanic; với sự tham gia của James Spader; Marisa Tomei và Keanu Reeves . Bối cảnh tại thành phố Chicago; kể về một đặc vụ FBI đã nghỉ hưu bị theo dõi; và bị một kẻ giết người hàng loạt chế nhạo .

Keanu Reeves chia sẻ với tờ The Guardian rằng; anh chưa từng nhận lời xuất hiện trong “The Watcher”; nhưng đã buộc phải tham gia khi người trợ lý của anh giả mạo chữ ký. Sự việc khiến anh quyết định sẽ tham gia diễn xuất; thay vì phải kiện tụng “lằng nhằng” mất thời gian và công sức.

Trong phim anh vào vai một sát thủ. Điều khổ cho Reeves là sau khi nhượng bộ; thì vai này là một vai phụ liền được “nhồi” thêm cảnh diễn; và lời thoại thành một vai chính. Dù Reeves bị ép bược; nhưng anh vẫn diễn xuất nghiêm túc thay vì buông xuôi trong “The Watcher”; đủ cho thấy “cái tâm với nghề” của anh.
 

Người Đi Dưới Địa Ngục – Constantine (2005)

 

Constantine (2005)

 
  • Thể loại: Hành động, Siêu nhiên
  • Đạo diễn: Francis Lawrence
  • Diễn viên: Keanu Reeves; Rachel Weisz; Shia LaBeouf; Tilda Swinton; Pruitt Taylor Vince; Djimon Hounsou; Gavin Rossdale; Peter Stormare

Bộ phim chuyển thể từ truyện tranh của Vertigo - DC Comics; nói về nhân vật Constantine (Keanu Reeves thủ vai). Bộ phim kết hợp hài hòa giữa hành động; và yếu tố tâm linh đầy bí ẩn của đạo diễn Francis Lawrence. Phim xoay quanh hành trình phá án; và loại bỏ các thế lực siêu nhiên xấu xa của anh chàng được ban tặng một món quà bất đắc dĩ. Constantine là một người đặc biệt; có khả năng nhìn thấy ma quỷ; và dùng pháp thuật để đến địa ngục; triệu hồi quỷ; yểm bùa chú bảo vệ; xua đuổi ma quỷ.

Dàn diễn viên đã làm tốt vai trò. Keanu Reeves vẫn giữ vị trí “vedette” trên màn ảnh. Vai Kai không nhiều điểm nhấn; hay sự phức tạp trong tâm lý nhưng diễn xuất của tài tử Ma trận vẫn đủ sức chinh phục khán giả.

>>> Concept car là gì mà các hãng đua nhau làm nhưng chẳng bán?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây