Đánh Giá: Có nên dùng ốp lưng cho iPhone không?

Thứ năm - 06/01/2022 00:27
Là phụ kiện quen thuộc với người dùng iPhone; tuy vậy dùng ốp lưng cho iPhone cũng mang lại nhiều phiền phức như làm máy dầy hơn; mất đi thiết kế của máy... Vậy có cần thiết phải sử dụng ốp lưng cho iPhone không?

Tất nhiên việc sử dụng không là quyết định của người dùng; và bài viết này Hiếu Apple sẽ nêu lên một vài quan điểm nên; và không nên sử dụng ốp lưng cho iPhone.
 

Với các iPhone 6, 7,…


Xin phép nói đến iPhone 6 trở lên; vì các phiên bản iPhone 5S đã quá cũ và Apple đã ngưng hỗ trợ từ lâu; ngoài ra các bản iPhone 6 đang rất phổ biến.

iPhone 6/6s và iPhone 7 đều có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối; đây là chất liệu bền; khó xước.Vì chất liệu nhôm Apple sử dụng khá mịn; và trơn, cảm giác cầm không chắc chắn; vậy nên cân nhắc sử dụng ốp lưng. Nhất là với các dòng lớn hơn như iPhone 7 Plus; việc sử dụng bàn tay; ngón tay để cố định thiết bị là rất khó; và dễ rơi.
 

iPhone 7 Plus

 

Khi rơi; máy bị móp là điều khó mà tránh khỏi. Nhôm là chất liệu ít đàn hồi; nên tuỳ mức rơi nặng nhẹ mà iPhone có thể từ đẹp rạng ngời; mà trở thành “
Thảm hoạ” và vô tình làm xấu đi vẻ đẹp iPhone; rồi lại phải đi mua ốp lưng để che đi điểm khuyết của máy. Vậy tại sao không sử dụng ngay từ ban đầu.

Nhưng điều đáng lo ngại nhất ở đây là hỏng các linh kiện bên trong thiết bị. Với vỏ xấu có thể thay và chi phí sẽ thấp; còn các linh kiện như màn hình; thì sẽ tốn chi phí sửa chữa rất cao (Khoảng 2 triệu cho 1 lần thay màn hình).
 

man iphone

 

Đối với iPhone 8, iPhone X.

 

Với iPhone 8 và iPhone X khác biệt rõ rệt ở thiết kế. Mặt kính sau giúp dễ cầm nắm; và cho cảm giác chắc chắn hơn nhiều so với các phiên bản trước.
 

iphone x

 

Tuy vậy đây cũng là điểm yếu chết người. Bạn có thể chấp nhận với 1 chiếc iPhone bị cấn móp; nhưng sẽ rất khó sử dụng 1 chiếc iPhone bị bể mặt kính. Và chi phí sửa chữa cho 2 thiết bị này khá là cao.

Vậy chi phí sửa chữa cho iPhone 8; iPhone X sẽ lên đến 400$ tức khoảng 8 triệu đồng; vừa bằng iPhone 6. Và với phí trên; bạn có sẵn lòng bỏ 100.000đ để mua ốp lưng; thay vì chi vài triệu để sửa chữa sai lầm khi vô tình làm bể mặt lưng.

Trên đây là những lời khuyên cần thiết để sử dụng ốp lưng cho iPhone. Còn bạn nghĩ sao về vấn đề này?

>> Vì sao có món đồ công nghệ giữ giá rất lâu; có đồ mất giá rất nhanh?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: mẹo hay

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây