iPhone 12 New: Chiếc iPhone đang "Hot" - Giá rẻ dành cho mọi người

Thứ năm - 19/05/2022 21:50
Nhờ vào thiết kế màn hình; Các tính năng quan trọng của sản phẩm và giá hiện tại cực hấp dẫn; khiến cho chiếc iPhone 12 hiện đang bán chạy nhất.
 

iPhone 12 là sản phẩm của Apple; bởi vì nó là phân khúc được thị trường tìm kiếm. Cụ thể: iPhone 12 dành cho ai không chi tiêu nhiều; thích sự nhỏ gọn của máy 12 Pro là phiên bản cao cấp; và 12 Pro Max phù hợp cho ai yêu thích thông số kỹ thuật tốt nhất.
 

iphone 12

 

Trong đó; iPhone 12 khả năng được nhiều chọn mua nhất. Với kích thước 6,1 inch; và giá từ 799 USD; đây được coi là chiếc iPhone vừa vặn; và không quá đắt. Ngay cả cách đặt tên cũng cho thấy vì sẽ không thấy các ký hiệu như Mini; Pro hay Max mà nó chỉ là iPhone 12.
 

so sanh iphone 11 va iphone 12

 

Ngoại hình iPhone 12 không nhiều thay đổi so với iPhone 11 năm ngoái; ngoại trừ việc khung nhôm hiện đã hoàn toàn phẳng; tạo nên vẻ ngoài vuông vắn hơn. Tuy nhiên; các cạnh phẳng giúp cho 12 có kiểu dáng khác biệt hơn. Và nó giúp công việc chụp ảnh của bạn dễ dàng hơn; khi có thể đặt đứng trên một bề mặt phẳng.
 

man hinh iphone 12

 

iPhone 12 còn có nhiều cải tiến đáng giá. Màn hình được nâng cấp lên OLED (Super Retina XDR); và camera chính 12MP có khẩu độ f / 1.6 lớn hơn thu nhận ánh sáng tốt hơn. Camera góc siêu rộng 12MP vẫn giống iPhone 11; nhưng hỗ trợ chế độ ban đêm trong điều kiện ánh sáng thấp tốt hơn đáng kể.
 

canh vien iphone 12

 

Nâng cấp lớn nhất là chip Apple A14 Bionic trên công nghệ 5nm. Trên ứng dụng Geekbench; A14 Bionic đạt 1.596 điểm đơn lõi và 4.027 điểm đa lõi. Vì thế; Apple tự tin khẳng định những điện thoại thông minh khác trên thị trường có hiệu năng thấp hơn iPhone 12.
 

Apple A14 Bionic

 

Giống các mẫu iPhone mới; iPhone 12 cũng hỗ trợ 5G. Khá tiếc là 5G chưa sẵn sàng ở mọi thị trường. Tuy nhiên; việc Apple áp dụng 5G là rất quan trọng đối với ngành công nghiệp; bởi vì điều đó sẽ giúp thúc đẩy việc triển khai mạng di động thế hệ mới trên toàn cầu.
 

camera truoc iPhone 12

 

Một bổ sung mới là hỗ trợ sạc MagSafe cho 12. Những ai từng dùng MacBook cũ sẽ biết MagSafe; hỗ trợ MacBook từ năm 2006 đến năm 2016. Bộ sạc MagSafe hỗ trợ sạc không dây dưới dạng từ tính. Bộ sạc cung cấp công suất sạc khá nhanh (15W) cho iPhone 12.
 

magsafe iphone 12

 

Điểm thú vị của bộ sạc MagSafe là nam châm giữ iPhone 12 được sạc cố định. Cho phép người dùng tự do khi sạc không dây; vì có thể nhấc điện thoại lên sử dụng và vẫn sạc. Tất nhiên; khi sạc bằng cáp có dây bạn cũng có thể làm điều tương tự.
 

camera iphone 12

 

Về khả năng chụp ảnh; iPhone 12 phía sau vẫn có camera kép nằm trong module hình vuông. Đối với camera chính; cảm biến có khẩu độ lớn hơn (f / 1.6); giúp cải thiện hiệu suất chụp ảnh thiếu sáng lên 27% so với iPhone 11. Bên cạnh đó; camera góc rộng cũng đã có thể được chụp ở chế độ ban đêm; – khắc phục điểm yếu trên camera siêu rộng của người tiền nhiệm.

Ngoài ra; Apple còn cải thiện tất cả các thuật toán phần mềm của máy ảnh; để tìm ra sự cân bằng tốt hơn trong thời gian thực; iPhone 12 còn là điện thoại đầu tiên trên thế giới quay phim chuẩn Dolby Vision (một tiêu chuẩn HDR; có thể tự động điều chỉnh siêu dữ liệu một cách nhanh chóng); và chỉnh sửa các video Dolby Vision trong ứng dụng Ảnh gốc của iOS.
 

sac pin iphone 12

 

Thời lượng pin iPhone 12 ổn nhờ vào chip A14 5nm; hiệu quả hơn và hệ điều hành iOS 14 tối ưu. Tuy nhiên; Apple chưa công bố dung lượng pin chính xác. Dòng iPhone 12 cũng có công nghệ sạc nhanh 20W để nạp đầy nhanh chóng năng lượng. Nhưng tiếc là củ sạc không có sẵn trong hộp mà phải mua nó từ bên ngoài.

Mức giá của iPhone 12 tại Hiếu Store chỉ 13.800.000 cho máy NEW. Tất nhiên; quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào sở thích của bạn.

>> Lộ diện tùy chọn các màu iPhone 14: Màu nào là lựa chọn của bạn?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây