Trao Giải Đặc Biệt Chương Trình "Mua Dế - Trúng Xế" Tại Hiếu Store

Thứ ba - 02/11/2021 22:40
Sau bao ngày chờ đợi; cuối cùng chủ nhân của giải đặc biệt chương trình "Mua Dế - Trúng Xế" đã có chủ nhân. Chiếc Vision 2021 ( Bản tiêu chuẩn ) đã được trao tại Hiếu Store.
Buổi trao giải thưởng đặc biệt của chương trình "Mua Dế - Trúng Xế". Được tổ chức tại Siêu Thị iPhone - iPad Hiếu Store diễn ra thành công tốt đẹp.

May mắn đã miểm cười với chị Trần Thị Thu Ngân; vượt qua 999 khách hàng khác và trở thành chủ nhân của chiếc Vision 2021 ( Bản tiêu chuẩn ).
 

3T1A7860

Giải thưởng đặc biệt chiếc Honda Vision 2021 của chương trình "Mua Dế - Trúng Xế" tại Hiếu Store.

Tại lễ trao giải; chị Trần Thị Thu Ngân đã rất vui khi nhận được thông báo trúng giải; ngoài ra chị Ngân cũng nói thêm mình rất may mắn; khi đang chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới cho gia đình nhỏ; và còn trúng thêm giải thưởng đặc biệt như là niềm vui nhân đôi lên vậy - chị Ngân chia sẻ.

Ngoài ra anh Nguyễn Thái Hoà cũng là chủ nhân của giải nhất; tai nghe AirPods Pro cũng có mặt để chung vui. Anh bất ngờ khi được gọi lên nhân giải; không nghĩ mình may mắn đến vậy cám ơn Hiếu Store đã bán cho mình sản phẩm chất lượng; và còn kèm thêm quà tặng anh Hoà chia sẻ.

Hai khách hàng cũng nói thêm; sự hài lòng nhất là sản phẩm và dịch vụ của Hiếu Store.

Đối với một sản phẩm có giá trị cao; anh chị hoàn toàn yên tâm và tin tưởng Hiếu Store; từ chất lượng sản phẩm đến việc chăm sóc quan tâm của của hàng. Sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ cửa hàng.
 

giai thuong xe may vision
giai thuong dac biet

Chị Trần Thị Thu Ngân Chủ Nhân Giải Thưởng Xe Máy Honda Vision 2021.
 

giai thuong airpods pro

giai nhat

Anh Nguyễn Thái Hoà Chủ Nhân Của Giải Nhất AirPods Pro.
 
Phát biểu tại buổi lễ; đại diên cho cửa hàng di động Hiếu Store"

“ Với tiêu chí khách hàng là trung tâm trong hoạt động kinh doanh; Hiếu Store không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm; và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

trao giai thuong

Trao Giải Thưởng Đến Những Khách Hàng May Mắn
 

Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện đầu; nhằm mang đến những giá trị tuyệt vời cho khách hàng đã tin tưởng; và ủng hộ các sản phẩm tại Hiếu Store.

Ngoài ra ở Hiếu Store đang diễn ra chương trình: Mua iPhone 13 - Trúng iPad Mini 6. Chương trình dành cho 150 khách hàng đầu tiên mua bất kỳ sản phẩm iPhone 13 nào tại cửa hàng. Hãy nhanh tay để thành khách hàng may mắn tiếp theo tại Hiếu Store - Cần Gì Cũng Có.
 

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

 

 


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây