Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


CEO Steve Jobs - Tròn 10 năm ngày mất của một " Vĩ Nhân "

10 năm trước vào ngày này; Steve Jobs một " Vĩ Nhân " đã ra đi; để lại nỗi thương tiếc cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Để tưởng nhớ vị CEO quá cố Steve Jobs; đã mắt cách đây tròn 10 năm; trang chủ Apple đã được thay đổi và thiết kế lại. Ông ra đi để lại nhiều tiếng nuối với cộng đồng công nghệ; và những người hâm mộ trên toàn thế giới.
 

celebrating steve


Trên trang chủ Apple ảnh thời trẻ của Steve Jobs; và những câu nói nổi tiếng của ông được đăng tải như lời tri ân; tới những cống hiến mà ông mang lại cho thế giới khi còn sống. Một bộ phim ngắn về Steve Jobs cũng được xuất hiện; để ta có thể hiểu rõ hơn về cuộc đời; và những thành tựu ông đã đạt được trong quá khứ.

 

 

Jobs và Wozniak cùng thành lập Apple cách đây hơn 45 năm; vào 1/4/1976. Từ đó công ty giới thiệu các sản phẩm công nghệ đột phá cách mạng; gồm Mac với giao diện đồ họa; iPod - mẫu máy nghe nhạc kỹ thuật số phổ biến nhất mọi thời đại, và không thể không kể tới iPhoneiPad. Thành công trong quá khứ là tiền đề để Apple mang nhiều sản phẩm khác sáng tạo hơn sau này; trở thành công ty có giá trị vốn hoá nghìn tỷ đầu tiên trên thế giới. Steve Jobs là một ảnh hưởng rất nhiều tới tầm nhìn Apple; cả quá khứ lẫn sau này; khi Tim Cook tiếp tục quản công việc mà Jobs đã để lại.

Trước khi qua đời Steve Jobs đã bổ nhiệm Tim Cook; lúc đó ông đang là phó chủ tịch điều hành; và phụ trách hoạt động kinh doanh toàn cầu; lên làm giám đốc điều hành Apple thay thế vị trí của Jobs.
 

tim cook & Steve Jobs

 

Kỷ niệm 10 năm ngày mất của Steve Jobs; CEO Tim Cook cũng có tâm thư gửi tới toàn thể nhân viên tại Apple; bày tỏ sự tiếc thương tới vị CEO quá cố.
 

"Mọi người à,

Hôm nay là ngày ghi dấu 10 năm Steve đã qua đời. Đây là lúc để chúng ta có thể nhìn lại cuộc đời của ông ấy cũng như để suy ngẫm về những di sản phi thường mà Steve đã để lại.

Steve tin rằng "những người có đam mê sẽ có thể thay đổi thế giới để trở nên tốt đẹp hơn". Đó là triết lý đã truyền cảm hứng cho ông ấy tạo nên Apple, nó sống và trở thành một phần của chúng ta ngày nay.

Steve có rất nhiều thứ: tài giỏi, vui tính và khôn ngoan, là một người chồng, một người cha, một người bạn, và tất nhiên, là một người nhìn xa trông rộng. Steve thách thức chúng ta nhìn ra thế giới không phải theo bản chất, mà là theo những cách mà nó có thể trở thành trong tương lai. Ông đã giúp rất nhiều người, bao gồm cả tôi, và có thể là tất cả mọi người trong chúng ta ở đây. Không một ngày nào mà tôi không ngừng nghĩ về ông ấy.

Năm nay, cũng như những năm khác, chúng ta được nhắc nhở về sự ảnh hưởng của Apple tới thế giới. Tôi cảm thấy thật may mắn khi chúng ta đã dành cả ngày để tạo ra những thứ vô cùng sáng tạo giúp gắn kết mọi người, truyền cảm hứng để mỗi người có những suy nghĩ khác biệt, đồng thời giúp cho họ có thể tạo ra dấu ấn của riêng mình trong cuộc sống. Đó là một trong rất nhiều món quà mà Steve đã để lại cho mỗi người chúng ta.

Tôi ước Steve có thể ở đây để thấy được tinh thần và tầm nhìn của ông ấy luôn hiện hữu trong tất cả mọi thứ. Nhưng trên hết, tôi ước ông ấy có thể thấy được những gì mà chúng ta có thể làm được tiếp theo. Steve từng nói rằng những thành tựu đáng tự hào nhất của ông là những thành tựu chưa xuất hiện. Ông dành ra cả ngày để nghĩ về một tương lai mà không ai khác có thể nhìn thấy, và ông làm việc không ngừng để hiện thực hoá tầm nhìn của mình.

Steve là một điều đặc biệt của tạo hoá, nhưng ông ấy đã dạy tất cả chúng ta cùng hướng về phía trước. Tôi nhớ ông ấy, và tôi sẽ luôn trân trọng anh ấy.

Tim"

>>> Phiên bản iPhone đầu tiên được đóng khung, bán giới hạn, giá 399$

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây