Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


Có 2 phiên bản iPhone gập được thử nghiệm, đều vượt qua bài test

Nguồn tin nói rằng; có 2 nguyên mẫu iPhone gập vượt qua các bước kiểm tra độ bền; theo Economic Daily News (UDN). Cho biết thêm; việc thử nghiệm 2 iPhone với...
Và tất nhiên Apple sẽ chỉ chọn một phiên bản iPhone màn hình gập; để tiếp tục phát triển trong thời gian tới; và hoàn thiện.

Nguồn tin nói rằng; có 2 nguyên mẫu iPhone gập vượt qua các bước kiểm tra độ bền; theo Economic Daily News (UDN). Cho biết thêm; việc thử nghiệm 2 iPhone với lề gập thực hiện trong nhà máy Foxcom ở Thâm Quyến; Trung Quốc.

Nguyên mẫu đầu tiên thử nghiệm là bản có màn kép; như tin đồn mà Jon Prosser cho biết tháng 6 năm 2020. Prosser cho biết nguyên mẫu này dùng 2 tấm nền riêng biệt; nối với nhau qua bản lề. Dù vật màn hình của nó trông khá liền mạch. Đáng lưu ý là Apple có 2 bằng sáng chế về 1 thiết bị với 2 màn hình riêng biệt.
 

iphone-man-hinh-gap


Nguyên mẫu 2 có thiết kế kiểu vỏ sò; tương tự như Samsung Galaxy Z Flip hay Moto RAZR bản mới. UDN báo cáo cho biết; thiết bị này dùng màn OLED dẻo của Samsung. Các báo cáo trước cũng cho là Apple đã đặt hàng lượng lớn mẫu màn hình gập cho di động của Samsung.
 
Vẫn chưa rõ 2 kiểu thử nghiệm này cố khác nhau bản lề không. Báo cáo cho biết khi việc thử nghiệm kết thúc; Apple sẽ đưa ra đánh giá xem loại màn hình gập nào được triển khai và phát triển.
 

iphone-gap


Vào tháng 11 năm 2020; Apple đã gửi các iPhone màn hình gập đến Foxconn; để kiểm tra vòng bi trong hệ thống gập với hơn 100.000 lần mở đóng. Căn cứ vào sự nhất quán trong các tin đồn từ nhiều nguồn khác nhau; đặc biệt là thông tin về thử nghiệm; sự hiện diện các thiết bị này trở nên đáng tin hơn.

UDN dự đoán dòng iPhone gập này sẽ không thể xuất hiện trước cuối năm 2022 hoặc 2023.

>> Apple sẽ là công ty đầu tiên ký hợp đồng sản xuất quy trình chip 3nm

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây