Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


Buôn lậu iPhone 12 bằng dây thừng: Trung Quốc thu giữ 1.145 chiếc

Buôn lậu iPhone 12 bằng dây thừng: Trung Quốc thu giữ 1.145 chiếc

Một nhóm tội phạm buôn lậu đã dùng thiết bị bay không người lái; đễ xây dựng hệ thống ròng rọc xuyên rừng ở khu vực biên giới để vận chuyển iPhone lậu.

Báo cáo mới nhất từ CCTV (Đài truyền hình trung ương Trung Quốc); lực lượng cảnh sát tỉnh Quảng Đông khi làm nhiệm vụ; vô tình phát hiện một vụ buôn lậu bằng máy bay không người lái (UAV) vào đầu năm 1/1.

nhom-toi-pham-buon-lau

Nhóm tội phạm buôn lậi này sử dụng UAV để kéo dây thừng; xây dựng hệ thống ròng rọc để chuyển hàng vượt biên giới Hồng Kông; và tỉnh Quảng Đông nhằm chuyển hàng lậu. Tuy nhiên đã bị đội tuần tra phát hiện; khi nghe tiếng động bất thường trong rừng. Khi lần theo tới điểm đỡ hàng thì phát hiện 13 thùng hàng; và nhưng kẻ buôn lậu này còn đào một hệ thống cống ngầm dưới lòng đất để vượt qua khu vực lưới cách ly.

nhom-buon-lau-iphone

Sau kiểm tra; 13 thùng hàng chưa 1.145 iPhone và 518 con Chip; với trị giá mỗi thùng lên tới 9 triệu nhân dân tệ (khoảng 11 triệu USD). Nhưng kể buôn lậu này đã dùng những ngọn núi; và rừng cây để ẩn náu nhằm tránh đường tuần tra của cảnh sát.

Được biết phiên bản iPhone dành cho thị trường Hồng Kông của Apple khác vơi phiên bản sử dụng ở Trung Quốc Đại Lục. Phiên bản này không thể sử dụng 5G; và sử dụng SIM cũng ở chế độ kép. Nhưng do sự chênh lệch giá bán khiến người dùng hầu như không quan tâm tới vấn đề này.


>>> Bài học: Hyundai hợp tác với Apple sản xuất xe thì phải “giữ bí mật”


Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây