Hiếu Store【#1】Về iPhone, iPad, Macbook chính hãng giá rẻ Biên Hoà

https://hieuapple.com


iPhone tương lai có pin dung lượng lớn hơn nhờ chip mỏng và nhỏ hơn

Thế hệ iPhone trong tương lai có thể dùng chip mỏng hơn và có viên pin lớn hơn.

Hơn một thập kỷ trở lại; kích thước smartphone đã thu hẹp đáng kể; về kích thước dù bổ sung khá nhiều tính năng và chức năng mới. Theo Digitimes; Apple sẽ sử dụng các linh kiện nhỏ hơn để có những viên pin có dung lượng lớn hơn trên iPhone; iPad và MacBook.
 

linh kien iphone

 

Kế hoạch đẩy mạnh áp dụng IPD; hoặc thiết bị tích hợp dùng cho các thiết bị ngoại vi. Những con chip mới trên iPhone sẽ ngày càng nhỏ gọn; và cung cấp hiệu suất tốt hơn. Nói cách khác; các thiết bị này sẽ tiết kiệm đáng kể không gian; nhưng hiệu suất vẫn đạt tối đa.

Ngoài ra; Apple sẽ tận dụng không gian thừa để cho viên pin lớn hơn. Đây sẽ là cơ hội kinh doanh đầy hấp dẫn cho các đối tác như TSMC hay Amkor.

Apple đã duyệt sử dụng quy trình thế hệ thứ 6; và sản xuất hàng loạt IPD của TSCM. Những con chip mỏng hơn sẽ sử dụng trên iPhone; và iPad. Những con chip ngoại vi cho iPhone; iPad và MacBook sẽ mỏng hơn; hiệu suất cao hơn và giúp mở rộng dung lượng pin.

Nhiều tin đồn cho rằng iPhone 13 sắp tới sẽ trang bị pin lớn hơn.

Lợi thế chính việc dùng IPD kích thước nhỏ - hiệu suất tăng. Công nghệ IPD biết đến với mức dùng điện năng thấp; tản nhiệt tốt hơn và độ tin cậy cao. Khi IPD được triển khai; Apple có quyền tự do tăng kích thước pin; hoặc cải tiến chất lượng hiển thị tốt hơn.

>> Tại sao Apple thường xuất hiện trong các video quảng cáo các hãng khác?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây