Những sản phẩm Apple màu vàng? Bạn thích màu nào nhất?

Thứ bảy - 25/03/2023 00:35
Apple mới ra mắt iPhone 14 và 14 Plus màu vàng; nhiều người không thích màu sắc này lắm. Vậy theo các bạn; trong những sản phẩm Apple màu vàng; đâu là “màu vàng” mà bạn thích nhất?

Basic Apple Guys mới đây đăng tải; thống kê các sản phẩm có màu vàng mà Apple đã từng ra mắt gồm từ iPhoneiPad...
 

cac san pham apple


Năm 2021 Pantone công bố; màu sắc của năm thì màu được vinh danh là màu vàng lluminating Pantone 13-0647. Màu sắc này được Pantone định nghĩa là màu vàng tươi sáng; lấp lánh và mang sự năng động; đồng thời sắc độ vàng này ấm áp như tia nắng mặt trời.

 

iphone mau vang


iPhone màu vàng lần đầu xuất hiện ở iPhone 5S/5C; và gây nên một cơn sốt toàn thế giới. Sau này; khi Apple ra mắt chiếc iPhone 8/8 Plus; vẫn được đánh giá đây là sản phẩm có mặt lưng màu vàng đẹp nhất. Khung viền màu vàng đẹp nhất là màu vàng của thép trên 14 Pro14 Pro Max.
 

 

apple watch mau vang


Ngay từ những chiếc Apple Watch đầu tiên;  Apple đã hướng đây là sản phẩm trang sức đắt tiền; khi làm hẳn vật liệu case từ vàng 18K với bản màu vàng tươi và màu vàng Rose Gold rất đẹp. Ban đầu hãng chỉ giới thiệu size 38mm; về sau sản xuất thêm size 42mm và tất cả đều làm giới hạn.

Năm 2018 Apple giới thiệu Series 4 với nâng cấp lớn về phần cứng; cùng thân vỏ mỏng đi màn hình lớn hơn. Kể từ Series 4 trở đi mặt lưng của tất cả các phiên bản từ Nhôm đến Thép đều được trang bị gốm; và kính sapphire giúp Apple Watch trở thành smartwatch có độ bền cao nhất trên thị trường.
   

ipad mau vang


iPad 10.9 mới ra gần đây dường như là chiếc duy nhất có màu vàng sau thế hệ iPad Mini 3 và 4. Tuy nhiên trên trang Apple; hãng vẫn gọi những phiên bản như Mini 5 hay Gen 8 là Gold; nên cũng sẽ xếp chúng vào mục màu vàng; chứ chúng giống Rose Gold nhiều hơn.

iPad Gen 10 (10.9) sẽ thích hợp cho những người dùng cơ bản; phục vụ cho nhu cầu giải trí và học tập; làm việc nhanh.
 

 

mac mau vang


iMac 24 inch thật sự là một chiếc máy quá đẹp; quá trời trang. Tổng thể về thiết kế đến hoàn tiện; cách phối màu khiến nhiều người vô cùng thích nó. Chỉ cần với màu sắc thôi thì có lẽ 70-80% người thích màu vàng đã muốn xuống tiền cho nó rồi.

Ngoài ra những chiếc Macbook 12 inch màu vàng. Thời điểm đó; khi Apple còn đang bán Macbook Air 11 inch; thì những chị em thích nhỏ gọn hầu như không có lựa chọn khác cho đến khi “Táo khuyết” tung ra bản 12 inch mỏng; nhẹ; thời trang và vô cùng sexy.

Macbook M2 màu Starlight không phải là chiếc máy màu vàng hoàn toàn; nhưng khi trong những điều kiện ánh sáng hợp lý; ta sẽ thấy màu vàng xuất hiện khá nhiều ở toàn bộ các mặt của máy.

Trên đây là các sản phẩm màu vàng của apple; bạn lựa được màu vàng ưng ý nào chưa? Hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé! Cám ơn các bạn đã theo dõi.
 

        Xem Sản Phẩm iPhone        

>>> iPhone 15 màu mới? Ước mơ của bao ifan đang mong chờ

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây