4 sai lầm về cách bảo vệ iPhone chai pin mà bạn hay mắc phải

Thứ năm - 16/12/2021 21:18
Điều quan trọng là cách bảo vệ iPhone lâu chai pin; có tuổi thọ lâu hơn là sử dụng đúng cách. Tuy nhiên không ít bạn mắc phải những sai lầm khi sử dụng.

Khá nhiều người lầm tưởng về Pin iPhone; hiểu sai cách thức bảo vệ sao cho đúng; giúp Pin lâu chai hơn khi sử dụng lâu dài.
 

1. Pin sẽ nhanh bị chai nếu sạc qua đêm.

 

sac pin iphone qua dem

 

Pin iPhone hiện tại đã được tích hợp tuổi thọ; tính theo số lần sạc; khoảng 1200 lần; cứ 1 lần sạc tương đương là 0% đến 100%. Không chỉ vậy; các dòng iPhone còn có thêm trình quản lý Pin cực tốt; nên máy có thể dừng nhận thêm điện năng khi đã đạt 100%. Như vậy nghĩ là bạn có cắm sạc qua đêm thì cũng không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng Pin. Và bạn cũng không phải cần đợi đến 20% thì mới sạc Pin được; và đặc biệt không nên để sập nguồn mới sạc rất có hại cho Pin.
 

2. Tắt hoàn toàn ứng dụng.

 

ung dung chay ngam

 

Nhiều người có thói quen tắt tất cả ứng dụng nếu không sử dụng nữa. Thực tế thì có nhiều nguyên nhân để bao biện cho hành động này như giảm giật lag máy; giải phóng RAM và tiết kiệm Pin cho iPhone.

Nhưng điều này không chẳng giúp ích gì cho tiết kiệm Pin cả; nó còn khiến chô Pin của bạn tiêu tốn năng lượng nhiều hơn nếu mở lại ứng dụng. Apple từng nói rằng nên tắt ứng dụng khi nó không phản hồi.
 

3. Tắt Wi-Fi hoặc Bluetooth.

 

Các trải nhiệm thực tế cho thấy Wi-Fi và Bluetooth đều không tốn nhiều pin nếu không dùng đến. Vì vậy không nhất thiết phải tắt đi để tiết kiệm Pin; việc nên làm là tránh kết nối nếu mạng quá yếu; khiến cho máy phải hạt động nhiều hơn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của Pin.

>> Cách khóa iPhone bị mất từ xa giúp cho bạn tránh bị mất thông tin

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: mẹo hay

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây