Giá 2.700 USD cho một chiếc iPhone độc nhất vô nhị này

Thứ ba - 11/10/2022 21:05
Chiếc iPhone 11 Pro độc nhất vô nhị; với logo quả "Táo" bị lệch được rao bán với giá 2.700 USD. Tỉ lệ này chỉ xảy ra trong khoảng 1/100.000.000; hoặc thậm chí là hiếm hơn nữa.

Một chiếc iPhone 11 Pro độc đáo được rao bán trên Twitter với mức giá 2.700 USD; cao gấp 2,7 lần so với giá ban đầu. Nhưng điều gì khiến chiếc iPhone này trở nên đặc biệt như vậy?

Một lỗi thiết kế ở mặt sau lưng chiếc iPhone này; khiến logo "Táo cắn dở" bị lệch sang một bên. Phân tích cho rằng tỉ lệ lỗi này xảy ra rất hiếm; đặc biệt hơn khi chiếc iPhone trải qua rất nhiều bài kiểm tra mới được bán ra cho người dùng. Tỉ lệ này chỉ xảy ra trong khoảng 1/100.000.000; hoặc thậm chí là hiếm hơn nữa.
 

chiec iphone 11 pro doc nhat

 

 

Bằng mắt thường; khó có thể thấy logo ở mặt lưng chiếc iPhone 11 Pro này hơi lệch sang bên phải. Không chỉ vậy; nó còn hơi bị nghiêng một chút. Thông thường những bản lỗi như vậy sẽ bị hủy trong quá trình kiểm tra; trước khi được xuất xưởng.

Một ca tương tự cũng đã xảy ra vào 2015; khi một chiếc iPad Pro với lỗi hiếm gặp; với vòng Touch ID vàng trên bản màu bạc. Thường thì phiên bản bạc sẽ có vòng Touch ID màu bạc tương ứng.

Chính những lỗi này đã khiến cho các thiết bị trở nên độc nhất vô nhị. Và một số nhà sưu tầm muốn sở hữu chúng vì sự hiếm có. Tuy nhiên đối với ai yêu thích sự hoàn hảo; thì việc này rất có thể sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu.

>> Apple chính thức trả lời câu hỏi: “Có nên sạc iPhone qua đêm hay không?”

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây