iPhone Flip - iPhone gập màu hồng cuốn hút: Thiết kế đốn tim chị em phụ nữ

Chủ nhật - 13/02/2022 23:46
Sự đồn đại là Apple đang phát triển một chiếc iPhone gập. Các chuyên gia trong ngành nói rằng; Apple đã có mẫu hoạt động như các thiết bị Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold. Các tin đồn gần đây cũng cho thấy có thể sản phẩm sẽ ra mắt 2022-2023.
Mới đây xuất hiện thêm bản hồng nữ tính của iPhone gập; trông rất cuốn hút và đảm bảo sẽ đốn tim chị em phụ nữ.

Concept iPhone Flip màu hồng thiết kế gập; với phần bản lề gọn gàng và tinh tế. Mặt lưng có một mô-đun chứa ống kính giống các mẫu iPhone Pro; cạnh đó có một màn hình nhỏ hiển thị các thông tin; tin nhắn.

Mặt trước vẫn là màn hình notch tai thỏ; cạnh viền vuông và khi mở ra sẽ không khác các mẫu iPhone Pro. Rất mong mẫu iPhone Flip thực tế sẽ có thiết kế tương tự như concept.
 

iphone flip pink

 

Trước đó; YouTuber ardstudiodesign đã làm một video concept về iPhone có thể gập lại được; giới thiệu về thiết kế và cấu hình dự kiến của thiết bị.
 

Bản render này khá giống với bản concept của Technizo tiết lộ vào năm ngoái; với thiết kế dạng vỏ sò như Galaxy Z Flip3.

Điện thoại có cụm ba camera ở bên trái; và màn hình phụ bên phải. Màn hình phụ khá quan trọng trên điện thoại nắp gập giúp việc kiểm tra thông báo; cuộc gọi hay xem thời gian dễ dàng hơn.
 

iphone flip new

 

YouTuber đã đưa ra ý tưởng chống nước bằng cách bỏ các cổng kết nối; và có bản lề thiết kế chặt chẽ. Anh ấy cũng suy nghĩ về iPhone Flip có chip M1; tuy nhiên điều này lại không khả thi do nhiệt lượng M1 tạo ra. Sẽ là thách thức khá lớn để giữ nhiệt độ trong kiểm soát với thiết bị nhỏ.

Nhưng ý tưởng về việc không cổng kết nối dường như không còn xa vời; do Apple đang thúc đẩy sạc MagSafe gần đây; cũng như các cuộc đàm phán loại bỏ các khe cắm thẻ SIM vật lý trong các mẫu iPhone tương lai.

Bạn đánh giá như thế nào về concept iPhone Flip?

Nguồn: Gizmochina

>>> Quên iPhone 13 đi, iPhone 14 sẽ có thiết kế mới đột phá

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây