Liệu sắp tới Apple sẽ mắt chiếc iPad màn hình 15 inch?

Thứ hai - 20/12/2021 23:15
Một bất ngờ mới tiết lộ với thông tin; có thể một chiếc iPad màn hình 15 inch đang được Apple phát triển. Chiếc iPad này có thể được hỗ trợ loa thông minh của thương hiệu này.

Lợi thế lớn nhất mà Apple có là App Store; và với iPad 15 inch mới một giải pháp hỗ trợ loa và App Store thu hút người dùng hơn.

Báo cáo cho biết iPad sắp tới có thể trang bị chipset mạnh mẽ; và một camera cao cấp thiết kế theo chiều ngang. Nó được mong đợi sẽ có giá đỡ và có phích điện ở sau.
 

ipad man hinh 15

 

Vì thiết kế nên iPad 15 inch được đoán là thiết bị hai trong một; có thể dùng như một màn hình thông minh cho gia đình; khi cần thì có thể dùng như máy tính bảng. Dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt trong vài năm tới.

Hiện tại Amazon và Google đang thống trị thị trường loa thông minh; với 69% và 25% thị phần. Một yếu tố giúp họ là trợ lý ảo - Alexa và Google Assistant; được coi là tốt hơn so với Siri của Apple.

Các tin liên quan cũng xác nhận Apple sẽ ra mắt iPad Pro mới; với các mẫu 11 inch và 12.9 inch vào năm sau. Cả hai đều sẽ đi kèm màn Mini-LED; và có hỗ trợ sạc không dây MagSafe cũng như sạc ngược. Hãy cùng chờ xem nhé!

>>> [Thông Tin] iMac Pro 2021 chạy Apple Silicon 32 nhân là sự thật?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây