Set Apple cho nữ mà các nam có thể tặng dịp đặc biệt

Chủ nhật - 13/02/2022 00:30
Sắp đến 20/10 các bạn nam đã nghĩ ra món quà tặng các bạn nữ chưa? Bài viết này giúp bạn liệt kê " Set Apple cho nữ "; những thiết bị cân nhắc mua cho bạn gái; vợ; mẹ; chị...
Không phải ai cũng thích đồ Apple; nhưng đa số phái đẹp thích thiết bị Apple lắm.
   

iphone 12 green

 

 

iPhone sức hút lớn với tất cả mọi người; không riêng gì phái nữ kể cả người rành hay không rành công nghệ. Biểu tượng đặc biệt: mượt mà - chụp hình đẹp - dễ dùng... Phái nữ đại diện cái đẹp thì chọn iPhone tặng không có gì lạ cả. Màu xanh trên iPhone 12 rất đẹp và sang trọng; chị em mà dùng thì tự động xinh và đẹp hơn.

Ngoài màu Green có thể chọn màu trắng cũng rất đẹp và trang nhã. Hoặc có thể chọn iPhone 11; cũng nhiều màu sắc lựa chọn; nhưng đã tặng thì tặng iPhone 12 mới hợp với chị em chứ; nhìn vậy chứ iPhone mới ra là chị em biết hết đó.
 

 

macbook air gold

 

Với laptop thì để hợp với phái nữ thì có thể cân nhắc MacBook Air. Đối với các chị em; laptop hay món đồ công nghệ nào cũng đóng vai trò là món trang sức; dù ít hay nhiều; và nếu là laptop thì đẹp và nhẹ là 2 yếu tố mà các chị em quan tâm hàng đầu. Mà MacBook Air thì đáp ứng được hai tiêu chí đó.

Về cấu hình các nam có thể cân nhắc thêm; tuy nhiên; các chị em phụ nữ yêu chuộng cái đẹp thì với họ MacBook Air là rất tuyệt vời. Họ không quá hard core về cấu hình (cũng có nhưng ít lắm); họ chỉ cầnchiếc máy đẹp và họ có thể hài lòng sử dụng nó; sức hút MacBook và Apple thì không thể chối từ.

Giá thì Apple đang bán $999 và cho đặt trước; giá phải nói là huỷ diệt nhiều laptop Windows; với những gì MacBook Air mang lại thì cái giá này quá tốt.
 

 

apple watch rose gold


Với Apple Watch thì quá rõ sự lựa chọn hợp lý. Apple Watch với màu Gold đeo lên tay các chị em thì không thể đẹp hơn nữa. Giá bán tại Việt Nam cũng không quá cao cho bản nhôm; giá tầm 12 triệu.
   

airpods pro

 

Đây có lẽ là món hiếm hoi Apple không có màu hồng hay những màu cho phái nữ; nhưng màu trắng AirPods cũng rất đẹp; hợp với chị em phụ nữ. Hơn nữa; đeo rất thoải mái và khả năng kết nối iPhone hay MacBook cực đơn giản và nhanh gọn; không phức tạp. Mình nghĩ AirPods là phụ kiện phù hợp cho các chị em.
 

 

iPad Air 4 Gold

 

Về iPad thì iPad Air 4. Thiết kế giống iPad Pro; vi xử lý A14 Bionic; màn 10.2-inch tha hồ giải trí; xem phim. Là sự thay thế hoàn hảo cho iPhone và MacBook; cần thiết bị có màn hình bự; thì iPad là cái mà chị em cần rồi. Nếu thiết bị di động đỉnh nhất hiện nay thì iPad số 2 không cái nào dám nhận số 1; iPad Air 4 có màu xanh Green cũng rất đẹp; nếu mua iPhone 12 Green thì có thể mua kèm iPad Air 4 Green để có đôi có cặp.

Trên là một số thiết bị trong hệ sinh thái Apple mà mình nghĩ phù hợp với các chị em phụ nữ; các nam có thể tham khảo để mua tặng cho một nửa của mình trong những dịp đặc biệt; nhất là trong mùa Giáng Sinh sắp tới; còn gì tuỵệt hơn nữa đúng không.

Vậy nên khi chọn 1 sản phẩm nào cho chị em phụ nữ; đừng quên ghé HiếuApple để mua với giá hấp dẫn nhất nhé!

>> Tổng hợp những sản phẩm Apple ra mắt trong sự kiện ngày 15/9

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

 


 Tags: mẹo hay

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây