Apple vừa thay đổi chính sách bảo hành iPhone tại Việt Nam

Thứ tư - 26/01/2022 20:49
iPhone còn hạn bảo hành tại Việt Nam; sẽ được sửa chữa các bộ phận bị hỏng thay vì đổi máy mới như trước; khi các Trung tâm bảo hành của Apple áp dụng chính sách bảo hành iPhone mới.

Chính sách mới này kể từ 23/4/2021; người dùng iPhone tại Việt Nam khi gặp sự cố sẽ mang máy đến trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple (AASP); để hưởng chính sách bảo hành mới, là được kiểm tra và thay thế linh kiện khi gặp sự cố; không phải đổi máy như trước đây. Các mẫu iPhone được áp dụng: iPhone 12 series gồm: iPhone 12 mini; iPhone 12;  12 ProiPhone 12 Pro Max.
 

apple thay doi chinh sach bao hanh tai vn-Hieustore

 

Khảo sát một số cửa hàng ủy quyền của Apple tại Việt Nam; cho thấy đã có thông báo về chính sách bảo hành mới. Cụ thể; chính sách mới yêu cầu các sản phẩm bảo hành sẽ được thay thế linh kiện gặp sự cố như bảng mạch; Face ID thay vì đổi mới toàn bộ sản phẩm. Tùy quyết định của hãng; mà thiết bị có thể được đổi mới nếu có bộ phận không thể sửa hoặc thay thế.

Chính sách bảo hành mới của Apple cho dòng iPhone 12 series mới ra mắt. Với các mô tả trong chính sách; các AASP có thể kiểm tra và thay thế linh kiện bị hỏng trên máy; mà không cần thay thế toàn bộ sản phẩm.
 

chinh-sach-bao-hanh-apple-Hieustore

 

Với chính sách mới của mình; Apple hy vọng có thể giảm lượng khí thải carbon ra môi trường; do cắt giảm số lượng thiết bị điện tử dư thừa. Cạnh đó; người dùng khi đi bảo hành sẽ không phải đợi vài ngày để đổi máy mới; bởi các kỹ thuật viên trong AASP hoàn toàn có thể xử lý các vấn đề nhanh chóng hơn.
 

>> Hướng dẫn sử dụng iPhone bền hơn không phải đi bảo hành


Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • gouver8
    maY quá bêN Hiếu Store Vẫn 1 đổi 1 trong vòng 1 năm; chứ không phải thay thế linh kiện gì cả :D
      gouver8   01/05/2021 06:56
Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây