Cảnh giác: iPhone Lock được fix lên quốc tế bằng mã ICCID mới

Thứ sáu - 24/12/2021 22:27
Nhiều cộng đồng iPhone Lock trên khắp mạng xã hội; đang bàn tán về việc iPhone Lock có thể fix lên quốc tế bằng mã ICCID mới.

Khoảng 2 năm trước; iPhone Lock cũng làm được điều này nhưng Apple đã phát hiện và sửa lỗi. Sử trở lại lần này đã khiến nhu cầu tăng mạnh; và mức giá của iPhone Lock cũng đảo chiều.
 

iPhone lock là gì? Khác gì so với iPhone quốc tế?


Cộng đồng iPhone chắc không còn xa lạ với cái tên iPhone Lock. Dòng này được bán ra kèm hợp đồng của nhà mạng; và bạn cũng chỉ dùng được và trả phí SIM của nhà mạng đó; máy đó sẽ không nhận SIM nhà mạng nào khác.

So với quốc tế; iPhone Lock là một lựa chọn hấp dẫn nhờ mức giá rẻ. Nhưng đổi lại; thì người dùng Lock phải chịu rủi ro như hao pin; sóng yếu; nóng máy; lỗi tin nhắn và danh bạ;....
 

sim ghep iphone lock

 

Tuy nhiên; cũng có thể mua một loại mã code unlock để nó thành quốc tế; nhưng phí mua mã mode này không rẻ; phụ thuộc vào từng thiết bị và nhà mạng. Người dùng cũng có thể dùng SIM ghép để dùng bất cứ nhà mạng nào mình muốn.
 

Xuất hiện mã ICCID biến iPhone Lock thành quốc tế.

 

Với ICCID; những chiếc Lock sau khi kích hoạt bới nhà mạng đăng ký; thẻ SIM đó sẽ không còn cần nữa; và có thể tháo ra và lắp thẻ SIM khác một cách bình thường.

Và mã iCCID (89014104279605344xxx) có thể hoạt động ngay cả với những máy chạy iOS 14; và với dòng iPhone 12 có thể bật 5G.
 

sim ghep

 

Mã này được coi là phương pháp mở Lock gần như hoàn hảo. Đã có nhiều người thử nghiệm và thành công khi dùng mã này. Máy khi kích hoạt sẽ có đủ các chức năng như bản quốc tế; và thay đổi SIM qua lại vẫn đảm bảo trạng thái kích hoạt trước đó.
 

Thị trường iPhone lock có gì biến động không ?

 

Trước khi có ICCID; iPhone 12 Pro Max bản Lock 64GB giá khoảng 26 triệu. Nay hiện giá lên đến 27.5 - 28 triệu tuỳ màu sắc; cao hơn 1-1.5 triệu sau vài ngày.
 

iphone 12 pro max lock

 

Tương tử những dòng thấp hơn cũng tăng nhẹ 100.000 - 300.000 đồng; hoặc giá chững lại chứ không tụt giá như trước đây.

>> Cách giúp bạn kiểm tra xuất xứ iPhone từ nước nào

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây