iPhone 12 Pro Max: Phiên bản đẳng cấp nhất dòng iPhone 12 Series

Thứ năm - 23/06/2022 21:56
Có lẽ chiếc iPhone dang được nhièu bạn trẻ quan tâm là 12 Pro Max. Cùng điểm lại những ấn tượng về iPhone 12 Pro Max qua bài viết này nhé.

 

iPhone 12 Pro Max với những tính năng camera


12 Pro Max dành cho người dùng chuyên nghiệp và mang những tính năng Pro; cao cấp. Cụ thể là máy được nâng cấp cụm 3 camera; và cảm biến chụp ảnh gồm:

  • Camera góc siêu rộng 120 độ; phân giải 12 MP; khẩu độ f/2.4; tiêu cự 13 mm.
  • Camera góc rộng; phân giải 12 MP; khẩu độ f/1.6; tiêu cự 26 mm; chống rung quang học.
  • Camera tele; phân giải 12 MP; khẩu độ f/2.0; tiệu cự 52 mm; zoom 4x quang học; chống rung quang học.
  • Cảm biến LiDAR.
 

camera iphone 12 pro max

 

Với 3 camera cùng công nghệ AI; tính năng Deep Fusion; cho phép 12 Pro Max chụp ảnh thiếu sáng tốt; ánh sáng phức tạp vẫn rõ nét; giảm noise.

Thú vị hơn; là cải tiến night mode (chụp đêm) giúp lưu lại ảnh rõ nét; phơi sáng tốt. Một tấm chế độ chụp đêm lưu lại được cả một bầu trời đầy sao của 12 Pro Max.
 

camera night mode

 

Vloger đã có thêm một công cụ làm phim hiện đại với 12 Pro Max. Dòng thiết bị đầu tiên cho phép quay Video HDR 10-bit; với công nghệ Dolby Vision cho phép quay phim, chỉnh sửa ngay trên iPhone.
 

quay video iphone

 

Giúp video thu được nhiều màu sắc và dễ dàng biên tập; chỉnh sửa hơn với khả năng ghi hình ở chế độ HDR 10-bit. Ngoài ra; 12 Pro Max cũng có thể quay video 4K ở chế độ 60 khung hình/giây.

Và quả thật 12 Pro Max là phiên bản cải tiến nhiều nhất ở camera.
 

LiDAR - Đưa Apple tới cuộc chơi AR mới.


Một cảm biến đo chiều sâu trong môi trường; đây chính là cảm biến có trên camera 12 Pro Max. Với LiDAR có thể quét được vật thể để hình thành bản đồ 3D.

LiDAR được ứng dụng trong quét vật thể trước và sau để làm mờ hậu cảnh. Từ đó; bức ảnh xóa phông sẽ chân thực hơn. So sánh với những chiếc smartphone khác thì LiDAR vượt trội hơn rất nhiều.
 

lidar ar

 

Ngoài ra; Apple còn cho phép bên thứ 3 có thể ứng dụng; và phát triển những ứng dụng cho LiDAR để phục vụ cho cuộc sống.
 

 

Thiết kế 12 Pro Max vẫn sử dụng tai thỏ.


Thay vì màn hình kiểu đục lỗ; camera ẩn; Apple vẫn giữ lại thiết kế tai thỏ. Bởi người dùng iPhone đã quen với tai thỏ vì thế sẽ dễ dàng chấp nhận thiết kế này.

 

tai tho 12 pro max

Và Apple đã tối ưu tai thỏ hoạt động cách trơn chu trên iOS.

Hoặc Apple chưa tìm được công nghệ biến mất tai thỏ. Nhưng trên hết; Apple vẫn nổi tiếng trong việc tối ưu mọi thứ; và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
 

man hinh 12 pro max

 

12 Pro Max thiết kế màn hình lớn hơn 11 Pro Max; cùng với công nghệ Super Retina XDR. Sẽ có độ sáng tối đa lên tới 1200 nit; độ phân giải cao hơn cả 11 Pro Max lên tới 2778 x 1284 px; sử dụng tốt ngay  khi dưới ánh nắng và độ tương phản lên tới 2 triệu/một.
 

super retina

 

Cuối cùng là phần bảo vệ màn hình; thì thay vì sử dụng kính thì Apple sử dụng gốm và làm cho trong suốt. Gọi đó là Ceramic Shield hay nói đúng 12 Pro Max sẽ sử dụng màn hình gốm; và nhờ đó độ bền sử dụng cũng sẽ tăng thêm 4 lần.
 

ceramic shield

 

Bây giờ có rơi iPhone; không còn quá lo lắng việc vỡ màn hình nữa. Nhưng mà vẫn nên cẩn thận.
 

iPhone 12 Pro Max cấu hình khủng.


Thế hệ iPad mới được ra được sử dụng chip A14 cực mạnh; thì 12 Pro Max cũng không ngoại lệ. Đây là con chip mạnh nhất hiện nay và được xây dựng trên tiến trình 5 nm; vì mạnh như vậy nên 12 Pro Max sẽ chẳng phải ngán game nào trên thị trường cả.
 

cau hinh iphone 12 pro max

 

Cũng giống với các thế hệ iPhone 12 Series; thì 12 Pro Max khi bán ra sẽ không có phụ kiện đi kèm. Khi mua máy sẽ nhận được máy; hộp đựng; sách hướng dẫn và cáp sạc. Hành động này là để cắt giảm sự thừa thãi nhằm bảo vệ môi trường.

>> Bạn đã biết rõ các tính năng camera sau của iPhone 13 chưa?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây