Lý do mọi sản phẩm Apple làm ra đều được ưa chuộng

Thứ tư - 15/06/2022 00:44
Cố nhà sáng lập Steve Jobs; và CEO Tim Cook đã làm thế nào mà mọi sản phẩm của Apple làm ra đều bán chạy nhất thế giới? Cùng tìm hiểu nhé


Apple sở hữu 5 danh hiệu “nhất thế giới” mà công ty nào cũng khao khát: điện thoại bán chạy nhất (iPhone 13); máy tính bảng bán chạy nhất (iPad 2021); laptop bán chạy nhất (MacBook Air 2020); smartwatch bán chạy nhất (Apple Watch Series 6); tai nghe không dây bán chạy nhất (AirPods Pro).

Không phải ngẫu nhiên mà trong danh sách các công ty vốn hóa lớn nhất lại có tên Apple; và là thương hiệu công nghệ quyền lực nhất hành tinh. Để đạt thành tích như vậy; đội ngũ tiếp thị đóng một vai trò rất lớn; song không thể bỏ qua các yếu tố như phần cứng; dịch vụ; hệ sinh thái.
 

san pham apple

 

Trên con đường thành công của Apple không thể thiếu sự góp mặt của các con chip. Công ty của Tim Cook áp dụng cách tiếp cận kiểm soát đối với sản phẩm; kinh doanh và thị trường. Tự sản xuất chip giúp cân đối chi phí; kích thích sáng tạo; mang đến hiệu suất mong đợi. Như sức mạnh và thời gian sử dụng của 13 Pro Max; và MacBook chip M1 đều được đánh giá cao.

iPad là một thành tựu lớn của Steve Jobs tại Apple; dù vướng phải nhiều hoài nghi khi mới ra mắt; iPadOS 16 mới phát hành biến iPad thành chiếc máy tính thực thụ; dần xóa nhòa ranh giới giữa laptop và tablet của Apple.

Với Apple Watch người dùng cần iPhone để sử dụng; nhưng nó tương thích với tất cả sản phẩm Apple (qua iCloud); nên họ không cần thiết phải sở hữu smartwatch của hãng khác. Không chỉ là chiếc đồng hồ phổ biến nhất thế giới; Apple Watch thành công vì các tính năng y tế và luyện tập cho những người cần. Khá ít sản phẩm được ghi nhận đã cứu mạng nhiều người; watchOS 9 mang đến nhiều tính năng hơn; nổi bật là khả năng quản lý và theo dõi các loại thuốc; vitamin và chất bổ sung.

Quay lại 2016; tai nghe không dây AirPods được công bố. Và cư dân mạng lại bàn tán về phụ kiện này; nhưng cuối cùng lại chấp nhận và yêu thích sự đơn giản của nó. AirPods đứng thứ nhất trong danh mục tai nghe không dây trên Amazon; và là món quà Giáng sinh phổ biến nhất vì mức giá vừa phải. AirPods của Tim Cook đã thay đổi cách chúng ta nghe nhạc; và trở thành sản phẩm Apple yêu thích nhất của nhiều người. Ngoài ra AirPods lại ghép được với thiết bị Android nên càng được ưa chuộng hơn.

Trong tương lai; dự đoán Apple sẽ lấn sân thị trường thực tế ảo/tăng cường; xe hơi; thiết bị màn hình gập (smartphone; tablet; laptop). Với kinh nghiệm phát triển các sản phẩm ăn khách như iPhone; iPad hay AirPods; giới công nghệ đang trông chờ sự thể hiện của Apple.

>>> Tại sao Apple thường xuất hiện trong các video quảng cáo các hãng khác?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây