iPhone 12 sẽ ra mắt vào cuối năm nay cùng những sản phẩm nào?

Thứ ba - 13/04/2021 04:35

Nếu bạn đang chờ đợi iPhone 12 ra mắt; nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ lộ diện trong một sự kiện vào tháng 10; hoặc tháng 11 cùng nhiều sản phẩm đáng chú ý trong bài viết này.

Theo thông lệ hàng năm; Apple sẽ tổ chức hai sự kiện lớn dịp cuối năm; trong đó một sự kiện tập trung vào iPhone; và sự kiện còn lại sẽ xoay quanh các mẫu MacBook mới. Nhưng năm nay điều đặc biệt khi iPhone 12 không lộ diện tại sự kiện tháng 9. Do đó; nhiều khả năng sự kiện lớn tiếp theo trong tháng 10; hoặc tháng 11 sẽ là nơi nhà Táo trình làng loạt sản phẩm thú vị.

iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

Thực tế; trước khi Apple Time Flies diễn ra; đã có nhiều thông tin cho thấy iPhone 12 series có thể không ra mắt tại sự kiện này. Và điều đó đã trở thành sự thật. Có nhiều cách giải thích về việc iPhone 12 chưa lộ diện vào tháng 9; nhưng nhiều nguồn tin đều nhất trí rằng thế hệ iPhone mới sẽ trình làng trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây.

iPhone 12 và loạt sản phẩm Apple thú vị có thể ra mắt trong tháng tới 1

Theo leaker nổi tiếng Jon Prosser – người sáng lập kênh YouTube Front Page Tech; thì năm nay iPhone mới sẽ bao gồm bốn phiên bản là iPhone 12; iPhone 12 Max; iPhone 12 Pro; và iPhone 12 Pro Max với giá thành tăng dần. Điểm thay đổi lớn nhất về mặt thiết kế; là loạt sản phẩm này đều có cạnh bên được vát phẳng vuông vắn như thời kỳ iPhone 5s.

Dự kiến; hiệu năng iPhone 12 sẽ được đảm bảo nhờ chip Apple A14 đã ra mắt; trước trên iPad Air 4. Ngoài ra; nhà Táo cũng sẽ tích hợp cảm biến LiDAR vào hai model cao cấp gồm iPhone 12 Pro; và iPhone 12 Pro Max. Dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ đem tới những tùy chọn màu mới hấp dẫn như xanh navy và đỏ.

iPhone 12 và loạt sản phẩm Apple thú vị có thể ra mắt trong tháng tới 2

AirPods Studio

Việc AirPods Studio không lộ diện tại sự kiện Time Flies; cũng là một bất ngờ với nhiều người bới sản phẩm này đã được đồn đoán suốt nhiều tháng trời. Bản thân Apple cũng muốn tiếp cận người dùng có nhu cầu; khắt khe về âm thanh bằng chiếc AirPods dự kiến cao cấp nhất từ trước tới nay.

AirPods Studio được đồn đại có thiết kế dạng chụp tai on-ear với bộ khung vỏ; được hoàn thiện từ chất liệu da thật; có khớp nổi từ tính và loạt tính năng sáng; giá như phát hiện đầu – cổ và chống ồn chủ động.

iPhone 12 và loạt sản phẩm Apple thú vị có thể ra mắt trong tháng tới 3

Cách đây vài ngày; hình ảnh thực tế mới nhất của AirPods Studio tiếp tục rò rỉ; càng làm củng cố thông tin sản phẩm sẽ sớm ra mắt thời gian tới.

Apple AirTags

AirTags là sản phẩm đồn đoán chưa từng có tiền lệ của Apple bởi mục đích ra đời; của thiết bị chỉ là để gắn vào và định vị tìm kiếm một đồ vật khác. Leaker Jon Prosser thậm chí còn chia sẻ những hình ảnh thực tế của AirTags; chỉ vài giờ trước khi sự kiện Time Flies diễn ra nhưng rất tiếc thiết bị đã không lộ diện.

iPhone 12 và loạt sản phẩm Apple thú vị có thể ra mắt trong tháng tới 4

Về cơ bản; thiết kế của AirTags tương tự như một đĩa tròn nhỏ màu trắng với logo Apple ở mặt trên. Sản phẩm có độ lớn tương đương một chiếc nút chai; và sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm được các đồ vật dễ thất lạc như khóa xe; ví tiền hoặc điện thoại. Bạn chỉ cần gắn trực tiếp AirTags vào đồ vật hay đánh mất; công nghệ Ultra Wideband sẽ hỗ trợ bạn định vị qua ứng dụng Find My Phone.

Do đã lỡ hẹn với người dùng sau sự kiện tháng 9; trang Cnet dự đoán AirTags có thể được nhà Táo “để dành” tới sự kiện ra mắt iPhone 12 trong thời gian tới đây.

iPhone 12 và loạt sản phẩm Apple thú vị có thể ra mắt trong tháng tới 5

Apple TV

Khi mà tình hình dịch COVID-19 vẫn đang căng thẳng tại nhiều quốc gia; các phương pháp giải trí tại gia đang được nhiều thương hiệu chú trọng khai thác; và Apple không phải ngoại lệ. Dự đoán; cuối năm nay là thời điểm không thể hợp lý hơn để Tim Cook và các cộng sự trình làng Apple TV mới; thiết bị cũ hiện đã lên kệ được gần ba năm và việc tung ra một phiên bản Apple TV 2020; vào lúc này là động thái hoàn toàn dễ hiểu của nhà Táo.

iPhone 12 và loạt sản phẩm Apple thú vị có thể ra mắt trong tháng tới 6

HomePod

Trong vài năm tới; dự kiến những chiếc loa thông minh sẽ trở thành trung tâm của nhiều hộ gia đình; khi mô hình smarthome lên ngôi với sự phát triển vượt trội của các trợ lý ảo. Phiên bản HomePod hiện tại được phản hồi tốt về chất lượng; nhưng chưa tiếp cận được nhiều khách hàng do giá thành nằm trong phân khúc cao cấp.

Những tin đồn cho thấy nhà Táo đang ấp ủ một chiếc HomePod Mini với kích cỡ nhỏ hơn, giá thành vừa túi tiền hơn và cắt giảm một số tính năng vào cuối năm 2020. Khi mà sự kiện Time Flies đã qua đi, nhiều khả năng chiếc HomePod sẽ lộ diện cùng một thời điểm với iPhone 12 series trong sự kiện sắp tới.

iPhone 12 và loạt sản phẩm Apple thú vị có thể ra mắt trong tháng tới 7

>> 22 mẹo hay iPhone không phải ai cũng biết

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 13/3a , Khu Phố 1, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: Hieuapple2013@gmail.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây