iPhone SE Plus sẽ là ‘con át chủ bài’ của Apple phân khúc giá rẻ

Thứ hai - 12/04/2021 13:20
iPhone SE Plus face
iPhone SE Plus face

Từ nhiều nguồn tin; Apple dự kiến sẽ ra mắt mẫu iPhone SE Plus với giá cực hấp dẫn cho năm sau. Đây là chiến lược kinh doanh nhằm cạnh tranh với các thương hiệu như Xiaomi; OPPO; Vivo tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

iPhone SE Plus sẽ cạnh tranh với smartphone giá rẻ của Trung Quốc

Nhà sản xuất thiết bị quang học; và mô-đun máy ảnh của Trung Quốc là Sunny Optical Technology đang nỗ lực; để cạnh tranh đơn đặt hàng từ Apple. Các nguồn tin cho biết Sunny Optical hy vọng trở thành nhà cung cấp mô-đun camera cho iPhone vào năm 2021; nhưng có lẽ sẽ trở thành hiện thực vào năm 2022.

iphone-se-plus

Bằng cách ra mắt nhiều sản phẩm giá rẻ hơn; Apple cố gắng mở rộng nhà cung cấp và giảm chi phí sản xuất. Các nhà cung cấp camera cho dòng iPhone hiện là Largan; và Yujingguang của Đài Loan; có chút lợi thế về công nghệ so với Sunny Optical Technology.

Một trong những sản phẩm chiến lược của Apple có thể là iPhone SE Plus; với kích thước màn hình 5.5 inch; và cảm biến vân tay Touch ID tích hợp nút nguồn.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE Plus vào năm sau

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng; iPhone SE mới sẽ kèm mức giá phải chăng. Theo ông; nó sẽ được trang bị màn 5.5 inch; hoặc 6.1 inch và sử dụng tấm nền LCD. Máy dự kiến thiết kế giống như iPhone Xr hoặc iPhone 8.

SE_Plus

Tuy nhiên; đây sẽ không phải là iPhone có kết nối 5G mà chỉ hỗ trợ 4G. Điểm nhấn của thiết bị có lẽ là A14 Bionic. Ming-Chi Kuo cũng cho biết việc ra mắt iPhone SE Plus bị hoãn lại sang nửa cuối năm sau.

Nguồn: Gizchina

>> Nên làm sạch iPhone bằng cồn hay nước?

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 13/3a , Khu Phố 1, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây