Mua iPhone gì về cho mẹ, đây là những lựa chọn tốt nhất cho bạn

Thứ năm - 06/01/2022 22:27
Những mẫu điện thoại iPhone đáng mua như iPhone 13 mini; iPhone 11 hay iPhone XS đều có kích thước nhỏ gọn; cấu hình mạnh; thiết kế đẹp.

1.iPhone 13 mới nhất


iPhone 13 với màn hình OLED 6,1 inch; chip A15 Bionic hỗ trợ 5G; chuẩn kháng nước/bụi IP68; 2 camera sau 12 MP chống rung cảm biến; chụp thiếu sáng và quay phim xóa phông.

 

iphone 13 mau hong hieuapple


Mặt trước phủ ceramic bảo vệ. Dung lượng pin lớn hơn thế hệ trước; The Verge đánh giá thời lượng dùng iPhone 13 đáp ứng tương đối với nhu cầu cao. Giá bán 13 khoảng 22-23 triệu tùy bộ nhớ và màu sắc bạn chọn.

2.iPhone SE (2020) cực mạnh
 

dien thoai nho gon


SE 2020 giá từ 7.000.000 VNĐ cho bản 64 GB. Sở hữu kiểu nhỏ gọn; kích thước màn 4,7 inch giống với iPhone 8 nhưng cấu hình mạnh với A13 Bionic (giống iPhone 11); camera sau 12 MP; camera trước 7 MP; RAM 3 GB; cảm biến Touch ID và chuẩn kháng nước IP67.
 

3.iPhonne 8 sang trọng


Với thiết kế nhỏ gọn; sang trọng và hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhỏ gọn; nhưng bên trong lại mang sức mạnh con Chip A11 Bionic; RAM 2GB khiến nó dễ dàng xử lý các tác vụ nặng; chiến game đồ hoạ cao một cách mượt mà. Sử dụng tốt ít nhất cũng 2-3 năm nữa.
 

iphone 8 hieuapple


Về cấu hình; sở hữu chip A11 tương đương với 8 Plus và iPhone X. Và đặc biệt vẫn có nút Home vật lý; cho những ai thích sử dụng vân tay hơn Face ID; về giá thì không có gì phải bàn cãi.

4.iPhone X mốc kỷ niệm.


iPhone X đánh dấu chặng đường 10 năm của Apple; một cột mốc lịch sử và Apple cũng có một màn lột xác thiết kế đột phá. Ngoài ra; flagship còn kèm với công nghệ Face ID; và cụm camera cải tiến. Cho tới nay iPhone vẫn được lòng người dùng; nhất là những ai yêu thích sự nhỏ gọn.
 

iphone x


Bên cạnh đó nó còn sở hữu màn hình OLED thời thượng độ sắc nét cao; với bộ xử lý chip A11 Bionic cao cấp cho tốc độ xử lý ấn tượng; chiến mọi game mượt. Đặc biệt khi bạn cầm trên tay; dù ở xa 1km người khác cũng dễ dàng nhận ra bạn đang dùng iPhone sang trọng. Giá bán thì đang cực ưu đãi tại Hiếu Store.
 

5.iPhone XS 2 sim đầu tiên của Apple


iPhone XS là chiếc máy được trang bị con Chip A12 Bionic; với 6 nhân mạnh mẽ; 4GB RAM. Con chip đầu tiên trên tiến trình 7nm giúp tiết kiệm pin hiệu quả; chiến mọi game với cấu hình khủng của chiếc máy này.

Ngoại hình máy với khung viền kim loại chắc chắn; mặt kính lưng cường lực cao cấp; góp phần thêm sự sang trong và tinh tế cho máy.

 

iphone xs


Tấm nền OLED 5.8 FHD+ mang trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim; chơi game đồ hoạ cao. Ngoài ra âm thanh của máy cũng được thiết kế sở hữu âm thanh 2 chiều; dải loa rông hơn.

Camera tương tự như iPhone X; nhưng được nâng cấp khả năng chống nước và bụi chuẩn IP68; và chắc chắn ràng nó sẽ mang cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Trên đây là những mẫu iPhone đáng mua mà Hiếu Store giới thiệu tới cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn iPhone dễ hơn.

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

>>> Cách chọn và lưu ý khi chọn Laptop dành cho sinh viên

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: mẹo hay

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây