Nguyên nhân camera iPhone bị mờ, nhiễu trên dòng 11 Series là gì?

Thứ năm - 17/02/2022 00:02
Khi dùng iPhone 11 để chụp hình; quay video thì ngoài các tính năng hiện đại; thì việc ống kính sạch cũng là yếu tố quan trọng. Tuy nhiên; đã có một số người dùng phàn nàn việc camera iPhone bị mờ; khiến hình ảnh chụp được thiếu chất lượng; và gây ra sự không hài lòng. Vậy làm cách nào để sửa hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Đôi nét về camera iPhone 11


Được ra mắt với 6 phiên bản màu sắc; mang đến sự lựa chọn phong phú. Mặt sau iPhone 11 sở hữu camera kép gồm: camera chính và góc rộng. Camera chính với phân giải 12MP sở hữu cảm biến; với khả năng tự động lấy nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Còn camera góc rộng hỗ trợ chụp ảnh rộng gấp 4 lần camera thông thường; giúp lưu giữ và bắt trọn từng khoảnh khắc.
 

camera iPhone 11

 

Cạnh đó iPhone 11 còn có thể quay video chất lượng với phân giải 4K. Nhưng sau một thời gian sử dụng; người dùng nhận thấy camera bị nhiễu; mờ và không thể mang đến những hình ảnh; thước phim chất lượng. Lý do gì khiến hiện tượng này xảy ra?
 

Tại sao camera iPhone 11 bị mờ?


Các nguyên nhân mà đa số người dùng gặp phải như sau:

  • Các phụ kiện bảo vệ camera bị ố; hở khiến camera bị ảnh hưởng và che khuất. Dẫn đến camera sinh ra các hiện tượng mờ; nhiễu. Bụi bẩn là một phần dẫn đến camera xảy ra vấn đề.
  • Các ứng dụng quay phim; chụp ảnh bên thứ 3 không phù hợp gây ra xung đột phần mềm.
  • Người dùng làm rơi; rớt khiến thiết bị chịu tác động mạnh; và gây ảnh hưởng đến các bộ phận nhạy cảm như màn hình; camera.
  • Lỗi gia công từ chính nhà sản xuất.
  • Camera được sử dụng trong quá trình dài; và không được vệ sinh khiến cho chất lượng ảnh bị ảnh hưởng.
 

Phương pháp khắc phục


Để giúp cho camera iPhone hoạt động cách mượt mà; và ổn định. Người dùng có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây:
 

Vệ sinh camera iPhone 11


Bạn nên tập thói quen vệ sinh camera; màn hình hay các bộ phận dễ bám bụi để giúp cho thiết bị có thể hoạt động tốt; cũng như mang đến hình ảnh chất lượng. Ngoài ra vệ sinh iPhone còn mang đến độ bền bỉ cho thiết bị; và giúp iPhone có thể tăng tuổi thọ và luôn trong tình trạng như mới.
 

Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất


Những hệ điều hành mới phát hành; thường sẽ sửa chữa những lỗi mà hệ điều hành cũ gặp phải. Ngoài ra; cũng được bổ sung thêm những tính mới; do đó người dùng nên cập nhật hệ điều hành iOS; để máy xử lý tác vụ hiệu quả hơn; và tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.
 

Khởi động lại iPhone 11


Camera bị mờ có thể do một số vấn đề xung đột phần mềm; hệ điều hành. Hãy thử khởi động lại chiếc iPhone để có thể khắc phục lỗi. Theo các nghiên cứu gần đây; tỷ lệ xử lý từ việc khởi động lại giúp cho iPhone có thể hoạt động ổn định hơn.
 

Khôi phục cài đặt gốc trên iPhone


Khôi phục cài đặt gốc sẽ làm cho chiếc iPhone về lại cấu hình xuất xưởng ban đầu. Nếu thiết bị của bạn xuất hiện lỗi camera mờ do xung đột phần mềm gây ra; thì phương pháp này hoàn toàn có thể xử lý triệt để.

Để thao tác; bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Khởi động lại > Khởi động lại tất cả cài đặt.
 

dat lai cai dat mang

 
 

 

Tìm các trung tâm sửa chữa uy tín hỗ trợ xử lý


Nếu tất cả những phương pháp trên không thể giúp cải thiện được; người dùng nên tìm một trung tâm sửa chữa uy tín; chất lượng để hỗ trợ sửa hoặc thay camera mới.

Hiện tại; nếu bạn đang cần tìm địa chỉ sửa chữa phù hợp thì Hiếu Store là một lựa chọn hoàn hảo. Hiếu Store hiện đang cung cấp dịch vụ sửa chữa; và linh kiện dòng iPhone chính hãng với mức giá tốt và chế độ bảo hành uy tín.

>>> TOP 10 điện thoại pin trâu nhất năm, sự góp mặt của một siêu phẩm

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: mẹo hay

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây