Trên tay iPhone 14: Màu Xanh siêu HOT; màn hình rực rỡ; "tai thỏ" quen thuộc

Thứ sáu - 16/09/2022 22:41
Màu Xanh mang vẻ thanh lịch; sang trọng cho iPhone 14 dù vẫn dùng thiết kế quen thuộc. Chỉ khi cầm trên tay; mới cảm nhận rõ ràng sự thay đổi này.


Không phải ngẫu nhiên mà iPhone 12; và iPhone 13 bản tiêu chuẩn lại dẫn đầu danh sách máy bán chạy nhất thế giới 2020 và 2021. Trình làng với giá dễ tiếp cận; những iPhone tiêu chuẩn luôn có sức hút riêng nhờ kiểu dáng nhỏ; và iPhone 14 cũng không ngoại lệ.

Để giúp iFan thấy rõ vẻ đẹp của điều này; Hiếu Store gửi tới bạn loạt ảnh trên tay iPhone 14 sớm; trước khi sản phẩm chính thức cập bến cửa hàng.
 

tren tay iphone 14 plus

 

Trên tay iPhone 14 tiêu chuẩn màu Xanh


Năm nay Apple vẫn phong cách đóng hộp sản phẩm tối giản; iPhone 14 dùng hộp seal giấy thân thiện với môi trường; In nổi trên hộp là hình mặt trước của iPhone 14.
 

iphone 14 plus full box

 

Ở hai cạnh bên và cạnh dưới của hộp sẽ là logo Táo khuyết và dòng chữ iPhone quen thuộc.

Trong hộp vẫn sẽ là các phụ kiện cơ bản như cáp USB-C to Lightning; que lấy SIM và sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm cùng miếng ticker.
 

unbox iphone 14

 

Phiên bản trong bài viết này là model tiêu chuẩn màu Xanh da trời nhạt. Đây là màu sắc hơi hướng khá giống màu Xanh Sierra của iPhone 13 Pro năm ngoái.
 

tren tay iphone 14

 

Nhìn vào cũng có thể thấy iPhone 14 Xanh đem lại sự thanh lịch; nhẹ nhàng hơn so với màu xanh từng xuất hiện trên các iPhone tiêu chuẩn khác. Với màu này; diện mạo của iPhone 14 cũng trở nên cao cấp hơn.
 

tren tay iphone 14 plus

 

Mặt lưng iPhone 14 được hoàn thiện từ lớp cường lực Gorilla Glass bóng bẩy; có độ phản chiếu tốt khi nghiêng máy theo các góc quan sát khác nhau.

Cách bố trí camera tương đồng với iPhone 13; với hai camera đặt chéo trong module hình vuông; đi kèm với đèn flash LED. Màu sắc trong module căn chỉnh tương tự như mặt lưng; đem lại cảm nhận đồng điệu.
 

camera iphone 14 plus

 

Hai camera gồm một camera chính 12MP góc rộng; khẩu độ F/1.5 chống rung OIS; cùng với camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ F/2.4.

Khung vỏ được chế tác từ nhôm; khi cầm cho cảm giác nhẹ hơn. Apple cho biết đây là nhôm chuyên dụng trong ngành hàng không. Thân máy vát phẳng như iPhone 13 và iPhone 12; đem lại cảm nhận sắc sảo; cao cấp.

Mặt trước iPhone 14 vẫn dùng thiết kế “tai thỏ” làm nên thương hiệu trong suốt nửa thập kỷ qua. Nếu có nhu cầu sử dụng Dynamic Island mới; bạn phải cân nhắc việc nâng lên dòng Pro.
 

man hinh iphone 14 plus

 

Màn hình 6.1 inch với độ sáng cao; hãng đã căn chỉnh để tăng độ sáng màn iPhone 14 lên ngưỡng 1200 nits. Hình ảnh được chụp cho thấy rõ thế mạnh hiển thị của sản phẩm.

Phủ lên mặt trước là lớp kính gốm cường lực (Ceramic Shield); giúp chống xước tốt và chịu lực tốt hơn.

Ẩn trong notch iPhone 14 là camera TrueDepth 12MP cải tiến khẩu độ lên F/1.9; giúp chụp selfie thiếu sáng tốt. Nâng cấp này giúp trải nghiệm gọi FaceTime; và livestream rõ nét hơn trong những điều kiện sáng khác biệt.
 

notch iphone 14

 

Ngoài màu Xanh ra; iPhone 14 còn cung cấp các tùy chọn khác gồm: Đỏ; Đen; Trắng và Tím mới để bạn thoải mái lựa chọn.

Các phiên bản bộ nhớ trong gồm 128GB; 256GB và 512GB; tất cả đều sẽ cập bến Hiếu Store trong thời gian tới.

        Xem Sản Phẩm iPhone        

>>> AirPods Pro Gen 2: chống ồn tốt gấp đôi, pin tăng 33%, có loa ở hộp, vuốt để tăng giảm âm lượng

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 55 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây