Apple dừng tặng kèm củ sạc 5W cho Apple Watch và Apple Watch Hermès

Thứ ba - 13/04/2021 03:07

Khi ra mắt Apple Watch Series 6 vào tuần trước; Apple đã lưu ý rằng một số smartwatch sẽ không được tặng kèm củ sạc vì lý do môi trường.

Tuy nhiên họ chỉ loại bỏ phụ kiện này khỏi các biến thể cấp thấp; còn các phiên bản Apple Watch cao cấp (Apple Watch Edition); và Apple Watch Hermès vẫn được trang bị đầy đủ trong hộp. Một tuần sau; nhà Táo đã loại bỏ bộ sạc khỏi hai thiết bị đắt tiền này.

Một số khách hàng đặt trước Apple Watch Edition; và Apple Watch Hermès vào tuần rồi cho biết họ vẫn được tặng kèm bộ sạc trong hộp. Tuy nhiên kể từ bây giờ; khi người dùng đặt mới hai sản phẩm trên sẽ nhận được thông báo; về việc không cung cấp bộ sạc tương tự như những sản phẩm cấp thấp.

Apple loại bỏ bộ sạc 5 W trên Apple Watch Editon và Apple Watch Hermès

Nguồn ảnh: 9to5Mac

"Là một phần nỗ lực của chúng tôi; để đáp ứng các mục tiêu về môi trường; Apple Watch sẽ không bao gồm bộ sạc. Vui lòng sử dụng sản phẩm hiện có của bạn; hoặc mua thêm bộ sạc mới trước khi bạn thanh toán.” - thông báo của cửa hàng Apple nêu rõ.

Đa phần những người tìm mua các sản phẩm Apple Watch đều đã sở hữu iPhone với bộ sạc tương tự. Vì thế việc Apple không bao gồm phụ kiện này cho những chiếc smartwatch của mình cũng mang nhiều ý nghĩa quan trọng.

Apple loại bỏ bộ sạc 5 W trên Apple Watch Editon và Apple Watch Hermès

Nguồn ảnh: iMore

Trên thực tế, với việc loại bỏ bộ sạc khỏi các mẫu đắt tiền, lý do của Apple về việc bảo vệ môi trường đã có cơ sở hơn. Trước đây, có vẻ như nhà Táo chỉ đang cố gắng tăng tỷ suất lợi nhuận bằng cách không tặng kèm bộ sạc cho những sản phẩm Apple cấp thấp.

Bạn đánh giá thế nào về việc loại bỏ bộ sạc khỏi các thiết bị đắt tiền của Apple?

>> Epic, Spotify, Tile và nhiều nhà phát triển khác thành lập liên minh đối dầu với Apple. Vì sao vậy?

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 13/3a , Khu Phố 1, Phường Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: Hieuapple2013@gmail.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây