CEO Tim Cook nói về việc lãnh đạo Apple trong 10 năm tới

Thứ ba - 13/04/2021 13:36
Bài phỏng vấn mới đây; CEO Tim Cook đã hé lộ vài điều có thể sẽ thay đổi lãnh đạo trong tương lai sắp tới của Apple.

Gắn bó với Apple suốt 23 năm qua; Tim Cook nắm giữ cương vị CEO của công ty trong gần 1 thập kỷ. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới nhất; ông đã úp mở về vài thay đổi có thể xảy ra trong tương lai sắp tới.

“Làm ở Apple mười năm nữa ư? Có lẽ là không. Tôi cảm thấy lúc này thật tuyệt vời; và chưa có bất kỳ kế hoạch rõ ràng nào cho tương lai. Nhưng 10 năm một hành trình dài; có thể sẽ không đến 10 năm nữa đâu”, Cook chia sẻ.
 

tim cook & Steve Jobs

 

"Tôi rất yêu Apple; khó mà tưởng tượng cuộc sống sẽ ra sao khi thiếu công ty này. Có lẽ không còn ở đây; tối mới biết mình nên làm gì sau đó. Sự nghiệp và cuộc sống của tôi đang trôi qua rất nhanh; tôi không quan tâm đến chuyện tương lai sau này; ít nhất cho đến khi tôi dừng lại. Nó chẳng quan trọng".

Khi được hỏi về bình luận của Musk; về việc đàm phán bán Tesla cho Apple. Cook trả lời chưa từng nói chuyện với Musk nhưng ông vô cùng "kính trọng; và ngưỡng mộ" với những gi mà Musk xây dựng.

"Tesla đã làm những điều không thể tin được. Không chỉ là kẻ dẫn đầu; mà còn tiếp tục giữ vị trí ấy ở một giai đoạn rất dài trong mảng xe điện".

Ngoài ra tỏng buổi phỏng vấn; Tim Cook cũng chia sẻ nhiều nội dung khác như Apple TV; xe tự lái ....

Apple của Tim Cook

Dưới thời Steve Jobs; với những sáng tạo sản phẩm mang tính cách mạng; thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp. Còn với Tim Cook biến Apple thành nơi phản ánh nhiều hơn bản thân ông; một người 60 tuổi thận trọng; hợp tác và khôn khéo.

"Apple của Tim Cook"; nhiều cựu lãnh đạo cấp cao của Apple nói rằng: Tập đoàn khổng lồ theo mục tiêu tốc độ tăng trưởng; với việc xây dựng đế chế sản phẩm; và dịch vụ quanh những sáng tạo của người tiền nhiệm.

Theo Mike Slade – nhà tư vấn lâu năm cho Steve Jobs "Vào 10/2011; mọi người kiểu: Chấm hết rồi; mọi thứ sẽ rối tung". "Tuy nhiên giờ đây; Tim Cook chứng minh rằng ông đã làm rất tốt".

Apple thời Cook thịnh vượng chưa từng có. Từ khi điều hành công ty vào năm 2011; năm mà Steve Jobs mất; doanh thu và lợi nhuận Apple liên tục tăng gấp đôi; và vốn hóa thị trường vượt từ 348 tỷ USD lên 1,9 nghìn tỷ USD.

Apple hiện nắm trong tay 81 tỷ USD tiền mặt; không gồm nợ và đã chi trả 475,5 tỷ USD cổ tức cho cổ đông.

>> Sự kiện Apple sắp tới, sẽ có AirTag, iPad mới?

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây