Sự kiện Apple sắp tới, sẽ có AirTag, iPad mới?

Thứ hai - 19/04/2021 00:00
Trang Cullofmac cho rằng sắp tới đây sự kiện Apple sẽ được tổ chức. Ngoài ra leaker Jon Prosser cũng cho rằng 4 sản phẩm mà Apple ra mắt là "Airtags; iPad Pro; AirPods; Apple TV". 

Vậy những sản phẩm chúng ta mong đợi tại sự kiện Apple sắp tới là gì?

AirTags

 

                                          san xuat phu kien airtags

 

Là thiết bị định vị giúp người dùng tìm đồ vật dễ dàng; được cho là có thiết kế nhỏ gọn; dẹp; dễ dàng móc vào các vật như chìa khoá túi xách; balo; ví tiền...

Dường như Apple đã đi trễ hơn Samsung trong việc ra mắt sản phẩm định vị. Nhưng hiện tại sản phẩm này rất có thể sẽ ra mắt trong sự kiện tới. Ngoài ra iOS 14.5 Beta hỗ trợ cho AirTags; nên rất có thể sản phẩm sẽ ra mắt cùng bản iOS 14.5 chính thức.
 

iPad mới

 

                                                                       man hinh ipad pro 2021

 

iPad mà Apple ra mắt trong năm nay là dòng Pro; thường; và Mini. Về dòng Pro có thể được trang bị công nghệ mini-LED mới trên 12.9 inch; chưa rõ sẽ có 11 inch hay không.

Thiết kế mới của dòng Pro này được cho là không khác gì so với đời trước; chỉ có thiết kế camera to hơn; như trên iPhone 12 Pro Max hiện tại. Và có thể nó được trang bị Chip A14X mới; dự kiến nhiều nhân CPU và GPU hơn; được tuỳ biến riêng cho hiệu năng mạnh mẽ nhất.

Với iPad Mini rò rỉ gần đây; thì máy sẽ có màn to hơn một tý là 8.4 inch với phần viền màn mỏng. Không rõ máy sẽ dùng Touch ID hay Face ID; và có dự đoán máy sẽ được gọi với cái tên " iPad Mini Pro".

 
tai nghe airpods gen 3 feature



Ngoài AirPods Pro; AirPods Max; Apple cũng sẽ tiếp tục phát triển dòng AirPods thường. AirPods mới sẽ có phần chân ngắn hơn; và có thể thay ear tips như AirPods Pro; nhưng lại không có tính năng chống ồn.

Với AirPods Pro mới; hiện vẫn chưa rõ thiết kế; nhưng có thể Apple sẽ thay đổi thiết kế mới nhỏ gọn hơn. Nâng cấp về driver điều khiển bên trong để có trải nghiệm âm thanh tốt hơn; thông minh hơn.

apple tv game

 

Có tin đồn Apple TV mới sẽ có chipset mạnh mẽ để stream game; đây cũng là điều hợp lý bởi tvOS đã hỗ trợ rất tốt với các controller bên ngoài. Hiện tại thì Apple TV đã cho phép chơi game rất mượt mà với Apple Arcade; chưa rõ Apple sẽ làm gì tiếp theo để đẩy mạnh chơi game trên tvOS và Apple TV mới.

>> iPhone 13 có rãnh tai thỏ nhỏ hơn – Tương lai có thiết kế toàn màn hình

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây