Giúp bạn chọn iPad nào phù hợp cho nhu cầu sử dụng nhất?

Thứ năm - 14/04/2022 00:13
Vào năm 2020; Apple mang tới rất nhiều mẫu iPad hấp dẫn cho người dùng. Vậy nên chọn iPad nào của “Táo khuyết” sẽ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn?


Lý do mà Apple có nhiều loại iPad là để giúp họ phân phối tốt hơn; các sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu; của người dùng thay vì chỉ tập trung vào một phân khúc nào đó. Điều này cũng giúp cho những người dùng không có ngân sách dồi dào; vẫn có thể trải nghiệm và tham gia vào hệ sinh thái tuyệt vời của nhà Táo.
 

iPad Air 4: Cân bằng nhất giữa sức mạnh và giá cả

 

iPad Air 4 Gold

 

iPad Air 4 vừa được công bố. Trên thực tế; nó là một trong những chiếc iPad đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ có thiết kế hiện đại với màn hình ít bezel; iPad Air mới còn tương thích với các phụ kiện chuyên nghiệp của iPad Pro; như Magic Keyboard và Pencil thế hệ thứ 2. Trong khi đó; giá bán mà Apple niêm yết cho mẫu iPad này rẻ hơn 200 USD so với phiên bản Pro. Hạn chế lớn nhất của iPad Air 4 chính là nó không có màn hình ProMotion 120 Hz; cảm biến Face ID và camera LiDAR.
 

iPad Air 4 Display

 

Bù lại; iPad Air thế hệ thứ 4 là sản phẩm đầu tiên; được Apple trang bị chip A14 Bionic xây dựng trên tiến trình 5nm. Do chưa lên kệ nên chúng ta chưa thể đánh giá hiệu năng chính xác của con chip này. Tuy nhiên; A14 Bionic hoàn toàn có thể giúp iPad Air mới hoạt động tốt ít nhất trong vài năm nữa; iPad Air 4 có giá bắt đầu từ 600 USD cho phiên bản 64 GB. Đây là mức dung lượng lưu trữ vừa phải cho những người dùng cơ bản.
 

iPad Pro (2020): Phần cứng mạnh mẽ nhất

 

ipad pro 2020


Nếu bạn cần một chiếc iPad có nhiều tính năng; và mạnh mẽ nhất thì chắc chắn iPad Pro 2020 sẽ là lựa chọn hợp lý. Người dùng cũng có hai lựa chọn kích thước màn hình đối với dòng sản phẩm này; là 11 inch hoặc 12,9 inch tương tự như máy tính xách tay. Hiệu năng của iPad Pro 2020 cũng được cải thiện nhiều; nhờ bộ vi xử lý nhanh hơn và RAM nhiều hơn.
 

ipad pro 2020 keyboard


Dòng iPad Pro 2020 cũng hỗ trợ Apple Pencil 2 (bán riêng). Phụ kiện bút stylus có thể gắn từ tính vào cạnh của máy tính bảng; và sạc qua kết nối không dây. Ngoài ra; bàn phím Magic Keyboard; cũng mang tới trải nghiệm máy tính xách tay gần hơn bao giờ hết cho người dùng. Cũng không kém phần quan trọng; iPad Pro 2020 hiện sử dụng cổng kết nối USB Type-C thay vì Lightning độc quyền của Apple.

Về lý thuyết; cổng kết nối mới mở ra cánh cửa để người dùng sử dụng với rất nhiều phụ kiện của bên thứ 3; mà không cần phải được điều chỉnh để sử dụng cổng Lightning nữa. Với mức giá khởi điểm từ 800 USD; iPad Pro 2020 chắc chắn không hề rẻ. Tuy nhiên; đây sẽ là mẫu iPad hoàn hảo nhất để phục vụ công việc của bạn tốt nhất.
 

iPad 10.2 (2020): Rẻ nhất

 

ipad gen 9

 

Nếu bạn muốn trải nghiệm iPadOS 14 mới với chi phí rẻ nhất; thì iPad thế hệ thứ 8 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Mẫu iPad giá rẻ của Apple đã được nâng cấp một lần nữa vào năm nay. Với giá bán không thay đổi; chiếc máy tính bảng này vẫn cung cấp một màn hình 10,2 inch tương đối lớn. Đáng chú ý; iPad thế hệ thứ 8 đã có thêm rất nhiều sức mạnh; nhờ việc thay thế chip A10 trên thế hệ cũ bằng chip A12 mới hơn.

Ngoài ra; iPad 10.2 inch (2020) cũng mang tới trải nghiệm máy tính xách tay; nhờ khả năng tương thích với Smart Keyboard và Apple Pencil thế hệ đầu tiên; cùng với iPadOS 14 nhiều cải tiến. Tất nhiên; bạn cần chấp nhận một vài thứ như màn hình không có lớp phủ chống chói; hai loa ở cạnh dưới (không thể cung cấp âm thanh nổi thực sự).
 

iPad mini 5: Nhỏ gọn nhất

 

ipad mini 5

 

Nếu bạn thích một mẫu iPad hấp dẫn có thể nằm gọn trên tay để sử dụng hàng ngày thì iPad mini (2019); là một lựa chọn tốt nhất trong danh mục sản phẩm của Apple. Đúng như tên gọi; những chiếc iPad này cung cấp một màn hình kích thước 7,9 inch hợp lý; mang lại trải nghiệm giải trí tốt hơn nhiều so với màn hình nhỏ bé của điện thoại. Thêm vào đó; Apple cũng cung cấp phần cứng khá ổn cho sản phẩm với chip A12 Bionic và 3 GB RAM. Bạn cũng có thể sử dụng Apple Pencil trên iPad mini 5 để viết; vẽ hoặc sáng tạo bất cứ thứ gì.

Vào năm 2020; Apple vẫn chưa công bố người kế nhiệm cho iPad mini 5. Do vậy; thiết kế cổ điển của sản phẩm có thể khiến nhiều người thất vọng. Tuy nhiên; các viền dày trên màn hình iPad mini (2019) chắc chắn giúp bạn cầm máy bằng một tay cực kỳ dễ dàng.

Bên trên là những mẫu iPad hấp dẫn cho các bạn lựa chọn phù hợp.

>> Những cách chọn iPad cho người lớn tuổi những model thích hợp.

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây