Có nên mua iPhone trả góp không? Ưu điểm và những lưu ý khi mua trả góp

Thứ sáu - 19/08/2022 21:23
Mua trả góp đã không còn xa lạ với người tiêu dùng; nhất là các món công nghệ như điện thoại. Phương thức này giúp bạn sở hữu điện thoại mới với giá 'dễ chịu' hơn. Vậy có nên mua iPhone trả góp không?

Có nên mua điện thoại trả góp?

 

camera iphone

 

Lợi ích của việc mua trả góp; là bạn có thể sở hữu món đồ cần thiết ngay lập tức; với chi phí ban đầu dễ chịu; có thể chấp nhận được.

Do tại thời điểm bạn muốn mua chưa đủ tiền; hoặc vì lý do nào đó bạn không muốn chi 100% số tiền cho sản phẩm đấy một lần; mà muốn chia nhỏ ra. 
 

iPhone 13 Pro

 

Bạn đang muốn mua iPhone ở phân khúc cao cấp; nhưng chưa thể thanh toán 100%. Là sinh viên; muốn sắm thiết bị mới nhưng ngại xin phụ huynh. Thay vì chờ gom đủ tiền; thì bạn có thể mua trả góp và có ngay chiếc iPhone yêu thích.
 

iphone 11

 

Việc mua trả góp cũng giúp bạn mua được chiếc điện thoại ưng ý; sử dụng tốt mà không cần quá lo lắng về mức giá lúc đó. 

Với những lợi ích trên; thì đây là phương pháp tuyệt vời để có chiếc iPhone như ý với chi phí chấp nhận được. Vậy cần chú ý điều gì; chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
 

Chú ý khi chọn mua hàng trả góp?


Như đã nói bên trên; hình thức nào cũng có ưu và nhược điểm riêng. Do đó bạn phải cần tỉnh táo; tìm hiểu trước khi chọn mua hàng trả góp phù hợp: Qua thẻ tín dụng; hay các nhân viên ngân hàng tai cửa hàng. 
 

ngan hang tin dung

 

Với thẻ tín dụng; dành cho những bạn đã được ngân hàng cấp tín dụng. Nhóm này ít nhất đã có kiến thức về các loại hình thanh toán; nên vấn đề quan tâm là mức lãi suất hay hạn mức thẻ cho phép. 

Còn trả góp thông qua nhân viên ngân hàng; thì cần chú ý về điều khoản hợp đồng: khoản tiền; thời điểm thanh toán hàng tháng. Vì chỉ cần trễ hẹn thanh toán thì đã có thể bị gọi nhắc nhở; nếu lâu hơn có thể sẽ mắc phải nợ xấu. 

Bạn nên tìm hiểu kỹ điều khoản trong hợp đồng; các chi phí phát sinh và có sự so sánh mức chênh lệch tối ưu; phù hợp nhất với thu nhập của bản thân.
 

Vậy những ai nên mua điện thoại trả góp?

 

tren tay iphone 13 pro max 7 1632458402983 (1)

 

Là những người muốn có chiếc iPhone chất lượng; xài tốt nhưng không đủ kinh phí lúc đó. Sinh viên có lẽ là những người phù hợp với tiêu chí trên.

Đa phần sinh viên đều muốn tiết kiệm; việc dành dụm vài tháng bỏ ra số tiền lớn để mua một chiếc điện thoại đôi khi cũng khó khăn. Trả góp là cách hiệu quả nhất; để mua được món đồ mình thích lúc mình cần.
 

iphone 13 pink

 

Với ai cần gấp một chiếc điện thoại để sử dụng; nhưng không đủ kinh phí với chiếc điện thoại mong muốn cũng rất phù hợp.
 

Nên mua điện thoại trả góp ở đâu?


Bạn nên chọn các địa chỉ uy tín; có các quy định rõ ràng về mua trả góp; có nhân viên tư vấn chi tiết. Như tại Hiếu Store một nơi uy tín để bạn chọn mặt gửi vàng.

Chỉ cần trả trước với 500k; nhưng bạn vẫn được hưởng tất cả quyền của chính sách đổi trả; bảo hành; luôn có các nhân viên tư vấn giúp khách hàng cảm thấy an tâm; và hiểu rõ hình thức thanh toán.

tra gop hieu apple

 

Nếu chưa hiểu về hình thức thanh toán; kỳ hạn; lãi suất;... nên yêu cầu nhân viên tư vấn kĩ. Tránh trường hợp vội vàng khi chưa nắm chắc các thông tin cần thiết.

Sau khi đã thanh toán trả góp thành công; bạn cần chú ý thanh toán đúng hẹn; giữ lại các hoá đơn thanh toán. Vì có các vấn đề phát sinh nó sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi bản thân. 
 

Tạm kết.


Trên đây là các thông tin cơ bản về việc mua trả góp mà bạn cần nắm. Đừng ngần ngại để lại bình luận thắc mắc bên dưới; Hiếu Store sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Sắp tới cuối năm rồi; bạn có dự định thưởng cho mình một chiếc iPhone; thông qua hình thức trả góp tại Hiếu Store không? 

>>> Có nên mua iPhone 11 cũ 99% ở thời điểm hiện tại không?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: mẹo hay

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây