Đâu là app mà 100% nhân viên Apple sẽ không bao giờ cài?

Chủ nhật - 18/07/2021 22:08
Cựu nhân viên Apple từng chia sẻ rằng; ứng dụng mà những ai làm việc tại công ty sản xuất iPhone 100% không bao giờ họ cài.

Bạn đã nghe nhiều lời cảnh báo về những ứng dụng gây hại cho Pin; hoặc bảo mật của iPhone. Nhưng có 1 loại ứng dụng mà nhân viên Apple sẽ không bao giờ cài. Theo Andrew Cunningham; nhà sáng lập DailyPest và một cựu nhân viên Apple. Cụ thể loại app mà không nhân viên Apple nào cho phép tồn tại trên iPhone của họ; là những app kéo dài thời lượng PIn.

Những app như vậy hoặc tăng tốc RAM đều vô ích 100%. Những app tuyên bố cải thiện thời lượng Pin như Battery Doctor; Atomic Battery Life; Battery Care... đều chỉ tốn thời gian và không có tác dụng.

Cunningham cho biết những app này đều vận hành bằng cách yêu cầu nhiều quyền truy cập hệ thống; liên tục chạy ngầm để quản lý việc sử dụng; vì thế thay vì tiết kiệm Pin thực tế chỉ càng tốn thêm Pin của bạn. Cunningham cũng chia sẻ một số cách để Pin iPhone được dài lâu; mà không cần tới những app vô dụng. Cụ thể bạn nên xoá đi những app không cần thiết; và hãy sạc iPhone vài lần trong ngày duy trì mức pin ở 40%-80%.

>> Mã PIN là gì trên thiết bị di động? Chúng hoạt động như thế nào?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây