So sánh iPhone 12 với iPhone đời đầu và cái kết không bất ngờ

Thứ bảy - 26/06/2021 05:04
Không cần nghĩ cũng có thể nhận ra iPhone 12 hoàn toàn vượt trội; hơn nhiều so với một chiếc iPhone đời đầu trình làng từ 2007.
Trong 14 năm qua; iPhone ngày càng trở thành một thiết bị mạnh mẽ hơn. Mới đây; một video thú vị đã so sánh hiệu năng của những chiếc iPhone mới nhất so với chiếc đời đầu. Đây có thể là một ví dụ rõ ràng; cho thấy được những bước tiến lớn của ngành công nghệ.
 

cgartenberg 201105 4276 015 0


Tài khoản YouTube PhoneBuff; đã thực hiện so sánh hiệu năng giữa iPhone đời đầu và iPhone 12. Dòng mới nhất của Apple được trang bị chip Apple A14 Bionic; cùng với đó là CPU 6 nhân xung nhịp 3,1 GHz. Trong khi đó; đời đầu chỉ có CPU 1 nhân xung nhập 412 MHz.
 

saostar mggtrknro6qnpfo2


Một bài so sánh hiệu năng với chiếc điện thoại ra đời cách đây 14 năm. Các ứng dụng trong bài test khá cơ bản như máy tính; camera; ảnh; ghi chú; danh bạ hay Safari. Vì thế; không phải là một bài test thực sự; để cho thấy chiếc iPhone 12 có hiệu năng cao đến mức nào.
 


Kết quả của bài test cho thấy iPhone 12 hoàn thành nhiệm vụ khoảng 1 phút. Còn chiếc iPhone đời đầu mất tới 2 phút 29 giây. 

iPhone đời đầu được ra mắt vào 2007. Thời điểm đó; nó đã tạo ra một cuộc cách mạng di động khi tung ra một thiết bị; là sự kết hợp của nhiều loại thiết bị khác nhau gồm thiết bị liên lạc; thiết bị kết nối Internet và máy nghe nhạc.

>> Sáng chế mới của Apple: iPhone có chống nước giống Apple Watch

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây