Dòng iPhone 13 sẽ có tính năng màn hình luôn bật (AOD)

Thứ ba - 20/07/2021 23:45
Thông tin rò rỉ mới đây cho biết iPhone 13 có thể hỗ trợ chế độ màn hình luôn bật Always On Display (AOD) tương tự Apple Watch Series 5 trở lên.
Kể từ khi iPhone X được ra mắt; người dùng đã luôn hy vọng ngoài Apple Watch; iPhone sẽ hỗ trợ chế độ màn hình luôn bật để việc sử dụng iPhone tiện hơn; nhìn thấy thông báo về tin nhắn; cuộc gọi; thời gian mà không cần mở sáng màn hình; vừa tiết kiệm pin mà lại vừa giúp giảm thời gian sờ vào điện thoại. Tuy nhiên; Apple vẫn chưa chú ý nhiều đến tính năng này.
 

iphone 13 renders tgom


Theo @LeaksApplePro; sự kiện tiếp theo của Apple đang được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 14 tháng 9. Tại sự kiện; Apple sẽ công bố những chiếc iPhone mới và bắt đầu cho đặt hàng trước vào ngày 17 tháng 9 và giao hàng từ ngày 24 tháng 9. Nhưng do những iPhone 13 sẽ được trang bị công nghệ tấm nền LTPO mới nên không ngoại trừ khả năng Apple sẽ trang bị tính năng always-on cũng không làm hại gì cả; không quá ảnh hưởng tới thời lượng sử dụng pin của iPhone.
Về thiết kế; iPhone 13 được cho là sẽ kế thừa phong cách của dòng iPhone 12 với cạnh viền vuông vức nhưng màn hình phía trước đã có sự thay đổi lớn khi sử dụng thỏ nhỏ hơn. Những thay đổi ở mặt sau chủ yếu nằm ở bộ camera sau; camera kép phía sau đã được thay đổi từ bố trí dọc sang bố trí chéo.
 

iphone 13 renders b 1024x576 quaz


Ngoài ra; iPhone Pro sẽ đi kèm với cảm biến LiDAR với dung lượng lưu trữ cao nhất khoảng 1TB; thời lượng pin và băng tần cũng sẽ được nâng cấp. iPhone 13 mới sẽ có giá khởi điểm tương đương với iPhone 12.
 

>> Rò rỉ 4 thiết kế iPhone 13, cụm camera khác lạ, vẫn có 13 mini?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây