Sự thật iPhone đời cũ chuyển vùng qua Pháp sẽ trở nên mượt hơn

Thứ ba - 24/08/2021 23:08
Thời gian gần đây; đã có những tranh cãi xung quanh hiệu năng của những chiếc iPhone cũ. Theo một báo cáo từ Trung Quốc; chỉ cần bạn thay đổi vị trí sang Pháp; hiệu suất của điện thoại sẽ trở nên nhanh hơn và mượt mà hơn. Cùng Hiếu Store vén màn sự thật này nhé!

Báo cáo tiết lộ rằng lý do chính là Apple đã từng bị phạt ở Pháp vì giảm tần số iPhone. Điều này có nghĩa là công ty không thể kiềm chế hiệu suất của iPhone cũ tại quốc gia này.
 

iphone 8 plus production cost revealed much lower than its retail price 1 3938


Theo các nguồn tin trước đó thì Apple đã cố tình giảm hiệu suất đầu ra của iPhone cũ để ngăn hiệu suất của chúng ảnh hưởng đến tuổi thọ pin. Điều này làm cho thiết bị hoạt động chậm hơn nên Apple phải đối mặt với án phạt ở Pháp.
 

iphone 7 1 1280x532 800 resize 9135


Ở Trung Quốc; công ty không trả bất kỳ khoản phạt nào vì làm chậm iPhone cũ. Tuy nhiên; hãng đã phải đưa ra chính sách giảm giá thay thế pin cùng các tùy chọn tình trạng pin trong hệ thống; để người dùng có thể thấy độ lão hóa của pin. Với những điều này; người dùng tin rằng công ty sẽ không làm giảm hiệu suất của những chiếc iPhone cũ một lần nữa.
 

 

hieunang 1280x466 800 resize 5723


Có thông tin khác cho rằng sau khi thay đổi vùng hoạt động; iPhone (đặc biệt là iPhone cũ) trở nên nhanh hơn và mượt hơn. Báo cáo này cũng tuyên bố rằng ngay cả iPad cũng trở nên mượt mà và nhanh hơn sau khi thay đổi khu vực.
Hơn nữa; so sánh điểm AnTuTu trước và sau khi thay đổi khu vực cho thấy điểm số cũng có khác biệt. Đây là một sự gia tăng đáng kể về hiệu suất sau khi đổi địa điểm sang Pháp.
 

iphone blue colors 1603580743715637653503 9192


Trong một bài kiểm tra điểm số chạy trên GeekBench 5 của iPhone 12 Pro cho thấy nó không có nhiều khác biệt. Vì vậy có thể cho rằng việc thay đổi khu vực không có tác dụng trên các dòng iPhone mới. Tuy nhiên; đối với những chiếc iPhone cũ thì lại khác.
 

>> Hiếu Store - Nên mua iPhone phiên bản bộ nhớ nào cho hợp lý nhất?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây