Tin Đồn: iPhone 14 trà xanh cực HOT, màn đục lỗ viên thuốc, camera 48 MP

Thứ ba - 11/01/2022 22:01
Nhiều thông tin về chiếc iPhone mà Apple sẽ ra mắt 2022; là iPhone 14 (iPhone 2022) đã xuất hiện. Vậy iPhone 14 có gì mới? Dòng Pro Max và Pro nâng cấp gì? Cấu hình; giá; khi nào ra mắt?... Cùng Hiếu Store tìm câu trả lời ngay nhé!

Giá iPhone 14 series sẽ cao hơn so với iPhone 13 Series.

 

Nguồn tin từ trang PhoneArenacó thể giá dòng iPhone 14 series sẽ tăng do chi phí sản xuất tăng; thêm việc được nâng cấp màn hình; camera và cùng vi xử lý Apple A16. Mẫu iPhone 14 Pro giá có thể ngang 13 Pro Max.
 

gia iphone 14

 

Lý do đợt tăng giá iPhone 2022 được dự đoán; là do các bản Pro năm nay có thể sẽ sở hữu thiết kế mới; và nhiều nâng cấp khác. Theo nhiều nguồn tin; các mẫu Pro sẽ là những máy đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình; camera selfie đục lỗ và Face ID thu gọn hơn. Cạnh đó; các iPhone thế hệ mới cũng được nâng cấp camera; màn hình và vi xử lý.
 

iphone 14 pro

 

Nếu tin đồn là đúng; giá dòng iPhone 14 sẽ tăng đáng kể so với dòng iPhone 13. Theo ước tính để mua tất cả iPhone 2021; bạn sẽ cần 3.596$. Nhưng bạn sẽ cần thêm 400$ nữa để mua hết mẫu iPhone 14.
 

iphone 14

 

Thiết kế iPhone 14 Pro loại bỏ tai thỏ.


Thông tin mới nhất trang PhoneArena đăng tải; Apple sẽ loại bỏ tai thỏ và học hỏi các mẫu Android; khi trang bị màn hình thiết kế đục lỗ cho 14 Pro. Phần này sẽ chứa camera selfie; Face ID và các cảm biến khác.
 

iphone 14

 

Hình ảnh dưới đây tiết lộ màn iPhone 14 Pro dùng một lỗ hình elip chứa camera selfie. Trong khi lỗ còn lại được tích hợp Face ID. Khả năng cao thiết kế này sẽ là iPhone 14 Pro hoặc 14 Pro Max; hơn nữa viền màn cũng mỏng hơn rõ rệt so với thế hệ trước.
 

iphone 14 pro man hinh

 

Cạnh đó nguồn tin cũng nói; dòng iPhone 14 sẽ được trang bị thêm camera selfie mới với cảm biến siêu rộng. Nếu thông tin trên là đúng; thì chúng ta có thể bắt được nhiều chủ thể hơn trong 1 bức hình selfie; và độ chính xác của Face ID cũng được cải thiện hơn.
 

iPhone 14 rumor

 

Nhưng hiện vẫn chưa rõ; liệu iPhone 14 Pro có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình không. Có thể Apple sẽ áp dụng công nghệ này ở trong tương lai.
 

iPhone 14 Pro màu trà xanh lại tiếp tục lộ diện.


Tài khoản Instagram appledsign - trang chuyên về concept sản phẩm Apple; mới đây đã đăng tải ảnh thiết kế 14 Pro màu trà xanh. Tổng thể chiếc điện thoại này cũng giữ thiết kế của bản tiền nhiệm; nhưng vẫn có vài điểm khác biệt nhất định.
 

iphone 14 pro

 

Vẫn với thiết kế viền vuông vức giống 13 series. Các phím bấm và khe cắm SIM vẫn vị trí cũ. Mặt sau được làm từ kính cùng logo Apple đặt ở giữa. Cụm camera sau vẫn sẽ có 3 ống kính lớn; 1 cảm biến LiDAR và 1 micro thu âm.

Tuy nhiên điểm khác biệt là mặt trước; với phần đục lỗ hình viên thuốc không còn là tai thỏ. Đây là điều mà iFans trông chờ; khi mà tai thỏ đã quá nhàm chán. Đặc biệt; màu sắc trà xanh xuất hiện trong concept; có thể sẽ là tùy chọn màu sắc HOT nhất. Vì màu sắc này chỉ xuất hiện ở bản tiêu chuẩn; nên rất mong muốn Apple áp dụng lên dòng Pro.
 

iphone 14 tra xanh

 

Giá bán, cấu hình ấn tượng với Apple A16.


Dự đoán từ trang Sparrownews; 14 Pro Max sẽ có thay đổi về thiết kế. Sẽ có màn Super Retina XDR OLED 6.68 inch; phân giải 1.284 x 2.778 pixel; điểm ảnh 459 ppi và công nghệ ProMotion 120 Hz.

Cạnh đó 14 Pro Max sẽ trang bị Chip Apple A16 trên tiến trình 4 nm; và RAM lên đến 8 GB. Vài tin đồn khác cho biết 14 Pro Max sẽ trang bị chip Apple M1; nhưng khả năng này sẽ khó xảy ra; vì Apple chưa tìm được cách để tối ưu cho iPhone.
 

man hinh iphone 14

 

iPhone 14 Pro Max sẽ có pin lớn hơn; hỗ trợ kết nối 5G; sạc MagSafe; chống nước IP68;... Ngoài ra; máy sẽ bổ sung một số màu sắc mới và điển nhất hình là màu trà xanh.
 

iphone 14 pro max


Giá bán theo các nguồn tin từ Specs TechGadgetsnowPhoneTechX; 14 Pro Max sẽ có mức giá khoảng 1.100$ cho bản 128 GB. Vài dự đoán khác cho rằng nó sẽ có giá khoảng 1.300$. Mức giá sẽ khác nhau giữa các phiên bản bộ nhớ.

>>> iPhone 2022 sẽ trang bị tính năng zoom quang học 10x

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây