Apple iMac 24" : thiết kế tuyệt đẹp siêu mỏng, 7 màu sắc, chạy Apple M1

Thứ năm - 22/04/2021 02:43
Apple chính thức giới thiệu iMac mới; với thiết kế và màu sắc mới; đặc biệt là phần cứng và sức mạnh bên trong với Apple M1.

apple=imac new green
 

iMac mới sẽ đi kèm với 7 màu sắc gồm: đỏ; cam; vàng; xanh dương; xám và tím. Với thiết kế mới cực mỏng; siêu mỏng và viền cũng là viền màn hình siêu mỏng. Những chiếc iMac mới này làm ta nhớ lại những iMac ngày xưa cũng nhiều màu sắc. Hệ thống connector nguồn khác biệt với kết nối nam châm giống MagSafe ngày xưa; dây cáp được dệt vải. Apple cũng đem cổng mạng LAN vào bộ chuyển nguồn DC của iMac.

 

Screen Shot

Screen Shot(1)


iMac mới sẽ có 1 kích thước duy nhất là 24 inch phân giải 4.5K 4480 x 2520; đạt chuẩn retina với công nghệ True Tone 11.3 triệu điểm ảnh; và là màn hình 10-bit màu. Đồng thời cũng được Apple nâng cấp với Webcam trước để gọi FaceTime với phân giải 1080p. Camera này cũng sử dụng Neural Engine của Apple M1; để cải thiện việc đàm thoại video call; đây cũng là chiếc iMac mỏng nhất của Apple với độ dày chỉ khoảng 11.5mm.
 

 

apple imac 2021


Máy sẽ đi kèm với 4 cổng USB -C và 2 trong số đó là được tích hợp Thunderbolt 4. Kèm với đó là những chiếc bàn phím và chuột Magic Mouse; hoặc Magic Trackpad mới với nhiều màu sắc; đi kèm với Touch ID; và đây cũng là dòng iMac đầu tiên có cảm biến vân tay Touch ID.

2 thunderbolt ports


Với Apple M1; Apple cũng chia iMac mới thành hai phiên bản gồm: phiên bản tùy biến 7 GPU và 8 GPU; tương tự như MacBook M1 năm ngoái. Apple nói rằng Apple M1 sẽ cho hiệu năng CPU nhanh hơn 85%; nhanh hơn 2 lần và mạnh hơn 50% so với GPU mạnh nhất của bản iMac 21.5" cũ. Giúp người dùng chỉnh sửa hình ảnh 100MP trong Lightroom; render video hoặc code qua Xcode. Với chip Apple M1 được tích hợp hai quạt nhỏ tản nhiệt; dù chip Apple M1 đã rất mát nhưng với quạt tản nhiệt thì máy cho hiệu năng cao hơn. Và hệ thống tản nhiệt này sẽ thay thế cho hệ thống tản nhiệt cũ kĩ cồng kềnh của iMac cũ.

tan nhiet imac


iMac mới này có tổng 3 micro; cho chất lượng như phòng thu; và chất lượng tốt nhất trong tất cả các dòng Mac; kèm đó là 6 loa với hai cặp loa trầm; mỗi cặp sẽ bao gồm loa tweeter hiệu suất cao cho chất lượng âm thanh vượt trội; hỗ trợ Dolby Atmos. Kết hợp với màn 4.5K Retina sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Sẽ bắt đầu nhận order từ 30 tháng 4 với phiên bản 7 nhân GPU sẽ có giá từ $1299; và bản 8 nhân GPU sẽ có giá từ $1499. Cả hai bản base đó sẽ có RAM mặc định là 8GB; và SSD là 256GB.

imac 2021

>> Hình ảnh concept iPhone 13 màu hồng với cổng sạc bị cắt bỏ

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH

 

 


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây