Dự đoán những sản phẩm Apple sẽ ra mắt vào năm 2021

Thứ sáu - 21/05/2021 00:50
Apple 2021 hứa hẹn là năm đầy thú vị; các Fan Apple sẽ phải mong chờ về điều gì đó; và những sản phẩm apple nào sẽ ra mắt trong năm 2021.

Những tin đồn về các iMac và MacBook Pro mới ra mắt vào 2021; với Chip silicon của Apple mạnh mẽ hơn bản 2020. Cạnh đó; cũng sẽ rất mong đợi các mẫu iPhone 13; Apple Watch Series 7; AirPods mới và còn nhiều hơn thế nữa.

Qua đây Hiếu Apple sẽ tổng hợp những sản phẩm Apple đang mong đợi năm 2021.
 

Apple Silicon iMac

 

Apple đang nghiên cứu mẫu iMac mới có Chip silicon; gồm cả cao cấp và bình dân. Đã có tin đồn về iMac thiết kế có "ngôn ngữ thiết kế iPad Pro"; với viền mỏng và kích thước màn 23 đến 24 inch.

apple silicon imac 2021

 

Dòng Mac này có thể cùng kích thước vật lý nếu Apple cắt giảm đáng kể kích thước viền; và cũng có thể là thay thế lớn cho mẫu 21.5 inch hiện tại.

Apple cũng đang nghiên cứu thiết kế Chip silicon với 12 lõi năng lượng; và 4 lỗi hiệu suất cao; nhưng các bản để bàn cao cấp có thể tới 32 lõi hiệu năng cao; có lẽ thay thế iMac Pro.Apple cũng đang nghiên cứu cải thiện hiệu suất đàn kể cho GPU .

Dự kiến được phát hàng vào năm 2021.
 

AirPods thế hệ thứ 3

 

AirPods thế hệ 3 cũng đang đực Apple bắt đầu nghiên cứu; và có kiểu dáng như Airpods Pro; có thân ngắn và các khuyên tai bằng silicon có thể thay thế.
 

airpods gen 3 2021

 

Tai nghe thế hệ 3 sẽ cs giá phải chăng; và sẽ thiếu các tính năng cao cấp như khử ồn chủ động. Apple được cho là đang phát triển con Chip không dây mới; và thời lượng Pin có thể cải thiện.

Không có nhiều thông tin khác về ‌AirPods‌ lúc này; nhưng dự kiến ​​chúng sẽ ra mắt vào nửa đầu 2021.
 

iPad Pro

 

Đã có tin đồn về phiên bản mới của iPad Pro 12.9 inch; và dự kiến sẽ có màn LED mini; đa số tin đồn tập trung vào 12.9 inch; nhưng cũng có khả năng là mẫu 11 inch.
 

ipad pro 2021 new

 

Màn LED mini dự kiến khoảng 10.000 đèn; kích thước mỗi LED dưới 200 micron. Công nghệ này cho phép sản phẩm có thiết kế mỏng và nhẹ hơn; cung cấp hiệu suất gam màu rộng ấn tượng; độ tương phản cao và HDR; tính năng làm mờ cục bộ...

Ngoài màn LED mini; iPad Pro được nâng cấp có thể kết nối 5G; và dự kiến sẽ có Chip A14X mạnh mẽ tương tự như trong máy Mac M1. Ngoài ra cũng cs tin đồn về Apple Pencil đen mới; nhưng thông tin vẫn chưa được xác nhận.

Được cho là bắt đầu quý 4 năm 2020 sẽ sản xuất ‌iPad Pro‌ LED mini ; vì vậy có thể sẽ ra mắt vào đầu năm nay.
 

MacBook Pro 14.1 và 16.1 inch

 

Apple phát triển mẫu MacBook Pro được thiết kế lại có màn 14.1 và 16.1 inch; thay cho các mẫu 13.1 và 16 inch hiện tại.
 

Macbook pro 2021

 

Cả 2 mẫu đều có viền mỏng và có màn hình lớn hơn. Có tin đồn rằng MacBook Pro mới sẽ có màn LED mini; sẽ mang lại cải tiến về chất lượng hiển thị.

Ngoài ra Apple cũng đang nghiên cứu Chip Silicon mới; sử dụng cho các thế hệ máy tính xách tay tương lai. Một số Chip được phát triển tới 16 lõi nguồn và 4 lõi hiệu quả; cũng như đang phát triển các tuỳ chọn GPU 16 và 32 lõi.
 

iPhone 13

 

Như thường lệ mỗi năm một dòng iPhone mới được trình làng; và năm 2021 được dư đoán sẽ có 4 mẫu iPhone 13; có kích thước bằng với các dòng iPhone 12. Và dòng Pro sẽ cao cấp hơn và giá cả phải chăng hơn.

iPhone 13 2021

 

Dự kiến sẽ dùng cùng một thiết kế chung; nhưng sẽ có ít nhất một sản phẩm sẽ có thiết kế không có bất kỳ cổng kết nối nào; thậm chí không có cả cổng Lightning.

Có thể sẽ là màn "ProMotion" 120Hz cho hiệu suất mượt hơn trên mẫu iPhone mới này; cùng với công nghệ camera mới; Chip A15 và Chip modem 5G nâng cấp từ Qualcomm.

Năm 2021 các iFan có thể chứng kiến sự kết hợp Face ID; và Touch ID dưới màn hình; nhưng nó vẫn trong tin đồn nên vẫn có thể thay đổi.
 

Apple Watch Series 7 và SE 2

 

Cũng đáng để đón chờ 2021 với sản phẩm Apple Watch Series 7; tuy không biết thông tin gì nhiều thời điểm này; nhưng khả năng cao là các chức năng sức khoẻ sẽ được cập nhật.
 

apple watch series 7 2021

 

Apple đã và đang nghiên cứu phương pháp đo nồng đô đường huyết không xâm lấn; những vẫn chưa biết loại cảm biến này có được đưa vào Apple Watch 2021 hay không.

Có khả năng chúng ta có thêm một phiên bản Watch SE mới.

AirPods Pro 2

 

airpods pro 2021

 

Một phiên bản mới của AirPods Pro có thiết kế nhỏ gọn; và Chip không dây mới. Phiên bản có thể loại bỏ phần thân ngắn; để gần với thiết kế các loại tai nghe không dây cạnh tranh với các công ty như Google; và Samsung.

iPad Mini 6

Một phiên bản mới của iPad Mini có kích thước màn từ 8.5 đến 9 inch; có lẽ sẽ giảm kích thước viền lại để đạt được kích thước màn như vậy.
 

ipad mini 6 2021

 

Có thể cũng có màn LED mini; vì nó sẽ mang thiết kế mỏng hơn; nhẹ hơn mà không ảnh hưởng chất lượng hiển thị.
 

Apple TV mới

 

Apple TV thế hệ có thể trang bị Chip A12X Bionic; hoặc Chip A14; để cho phép Apple TV mang lại hiệu suất tốt hơn cho các trò chơi iOS.
 

Apple TV 2021

 

Việc nâng cấp dung lượng cũng được nâng cấp theo với chọn lựa 64 và 128GB; và một điều khiển từ xa đi kèm. Và cũng có tin đồn về Chip U1 để Apple TV đsong vai trò như một Home Hub.

AirTags

 

‌Là thiết bị theo dõi được trang bị Bluetooth; và thiết kế để gắn vào những vật dễ bị mất như ví; máy ảnh và chìa khóa. ‌AirTags‌ có thể được theo dõi trong Find My‌; vì vậy có thể dễ dàng tìm lại món đồ bị thất lạc.
 

airtags 2021

 

AirTags đax bị rò rỉ từ iOS 13; nhưng vẫn không biết hình dáng như thế nào. Dựa trên một số hình ảnh thì chúng là các thẻ nhỏ; hình tròn hỗ trợ Bluetooth; và băng thông siêu rộng.
 

Kính thông minh

 

Các tin đồn cho thấy có 2 dự án được thực hiện gồm bộ kính thông minh; và một headset. Tai nghe được đồn đoán là giống Oculus Quest của FaceBook nhưng đẹp và nhẹ hơn.

Chiếc kính này được cho là có màn hình phân giải cao với camera tích hợp; cùng với các công nghệ như quét môi tường 3D.
 

apple glass 2021

 

Tổng kết

 

2021 hứa hẹn là một năm đầy sôi động; và đáng được mong chờ với các iFan. Những sản phẩm Apple luôn thu hút được nhiều sự chú ý của các tín đồ công nghệ.

>> Những “gương xấu” Apple tạo ra: nhiều hãng chê, nhưng rồi lại học theo

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây