Apple iPhone 13: tai thỏ rộng hơn, A15 Bionic, giá từ 799 USD

Thứ tư - 15/09/2021 22:41
iPhone 13 ra mắt với thiết kế tương tự iPhone 12; ngoại trừ phần camera bố trí chéo nhau; cũng như phần cứng dùng chip A15 Bionic mới.
 

Apple iphone13 colors


iPhone 13 có thiết kế đang quan tâm là tai thỏ rộng hơn; và điểm notch nhỏ lại; loa thoại được dời lên phía trên. Vẫn thiết kế vuông vức; viền nhôm tái chế; mặt kính lưng và màn là Ceramic Shield. 

Có 5 màu cho iPhone mới này là: hồng; xanh; trắng; đen và đỏ (Product) RED. Ngoài ra bên trông có không gian lớn; chứa được viên Pin dung lượng lớn hơn.
 

iphone 13 mini

 
Màn hình 6.1 inch sáng hơn 28%; hỗ trợ HDR; độ sáng ngoài trời là 800 nits; và đạt peak lên đến 1200 nits.

Với màn OLED dải màu rộng; giúp ảnh trên iPhone 13 có cảm giác chân thực hơn; màu sắc chính xác nhất. Kèm đó là công nghệ Super Renita XDR với điểm ảnh cao; cho hình ảnh luôn sắc nét.
 

mini static

   

chip a15 bionic


Với phần cứng là chip A15 mới (5nm) - 6 nhân CPU (2 nhân hiệu năng và 4 nhân tiết kiệm điện). CPU hiệu năng nhanh hơn 50%; GPU có 4 nhân; cho hiệu năng đồ hoạ nhanh hơn 30%.

A15 cũng hỗ trợ 16 nhân Neural Engine mới; hỗ trợ 15,8 triệu tỷ phép tính mỗi giây. Neural Engine kết hợp CPU; và GPU để xử lý các ứng dụng theo thời gian thực; nhanh hơn; ví dụ như các app có liên quan đến AR; hoặc các app có chèn hiệu ứng vào bối cảnh thực tế;...
  Cụm camera iPhone 13 được đặt xéo với camera rộng và siêu rộng. Camera chính 12MP f/1.6; cảm biến lớn hơn; thu sáng nhiều hơn 47% ít noise hơn. Còn có thêm tính năng chống rung cảm biến (Sensor-shift OIS); vốn chỉ trên dòng Max năm ngoái; ảnh chụp và video sẽ được

Camera ultrawide độ phân giải 12MP f/2.4; 13mm; không chống rung cảm biến.

iphone13 cinematic hieuapple


Cinematic Mode là chế độ giúp quay video như các bộ phim điện ảnh; với tính năng làm mờ hậu cảnh để có chiều sâu hơn. Đặc biệt là khả năng lấy nét chuyển giao giữa hai vật thể; trong thời gian thực để tạo cảm giác chú ý hơn.

Người dùng có thể khoá nét mặt trong khung hình; và nó sẽ chuyển động theo.

Pin

13 mini thời lượng pin lâu hơn 1,5 giờ so với iPhone 12 mini; và iPhone 13 có thời lượng lâu hơn 2,5 giờ so với iPhone 12.
 

Khác:

 
  • Hỗ trợ 5G tốc độ cao (có thể mmWave); có đủ các nhà mạng Viettel; Mobiphone và Vinaphone như trong danh sách hình trên hợp tác với Apple.
  • Hỗ trợ MagSafe
  • Kháng nước & bụi IP68
  • Chế độ quay Cinematic hỗ trợ Dolby Vision
 

thong tin iphone 13


iPhone 13 và iPhone 13 mini có giá từ 699 USD và 799 USD

>>> Tổng hợp những sản phẩm Apple ra mắt trong sự kiện ngày 15/9

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây