Apple Watch Black Unity bản giới hạn: bán trong tháng 2, giá 399 USD

Thứ hai - 12/04/2021 07:01
Apple Watch Black Unity bản giới hạn: bán trong tháng 2, giá 399 USD

Apple Watch Black Unity là sản phẩm giới hạn được ra mắt nhân dịp lễ Black History Month; chỉ bán trong tháng 2; với giá 399 USD (hơn 9 triệu VNĐ); dây đồng hồ bán lẻ 49$.

Phiên bản Black Unity có thông số kỹ thuật hàu như tương tự ở bản Apple Watch Series 6. Điểm khác biệt là phần case aluminum được làm từ 100% hợp kim tái chế từ các tầu vũ trụ; cũng phần mặt lưng khắc dòng chữ "Black Unity" bằng kỹ thuật khắc laser.

apple watch black unity

black-unity

Dây đeo hay còn được gọi là Black Unity Sport Band; thiết kế dựa trên mẫu lá cờ liên minh Châu Phi (Pan-Afica flag); chất liệu được làm từ fluoroelastomer - mọt loại cao su tổng hợp cao cấp; cùng với phần pin cài khắc chữ "Truth. Power. Solidarity".

apple-watch-black-unity2

Tin bên lề: Trong thông báo ra mắt phiên bản này; Apple cho biết họ đang hỗ trợ cho 6 tổ chức trên toàn cầu; được thiết lập với mục đích thúc đẩy bình đằng và dân quyền ở Mỹ; và các quốc gia trên khắp thế giới; gồm: Quỹ hỗ trợ Black Lives Matter; thông qua Tides Foundation; Mạng lưới Châu Âu chống phân biệt chủng tộc; Viên Quốc tế về chủng tộc; Bình đẳng và Nhân quyền; Hội nghị Lãnh đạo Quỹ Giáo Dục; Quỹ Giáo Dục và Quốc phòng Hợp Pháp NAACP; Inc; và Tổ chức Souls Grown Deep.

>> Dự đoán những sản phẩm Apple sẽ ra mắt vào năm 2021

Thông Tin Liên Hệ :

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH



Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây