Bất ngờ với tính năng trên iOS 16 có thể phát hiện AirPods Fake

Thứ sáu - 23/09/2022 00:16
Sau khi thế hệ iPhone 14 series chính thức ra mắt; Apple cũng phát hành iOS 16 RC (Release Candidate) cho các nhà phát triển và lập trình viên. Theo đó iOS 16 sẽ phát hiện AirPods Fake được nhiều nguời quan tâm.
 

iOS 16 phát hiện AirPods FakeTính năng không phải ai cũng thích


Sau khi trải nghiệm bản iOS mới; người dùng muốn biết AirPods là thật hay giả chỉ cần kết nối với iPhone; vì iOS 16 có thể phát hiện AirPods giả; điều này với những ai dùng tai nghe Apple rep sẽ hơi e ngại.

Sau khi cài iOS 16; người dùng iPhone và iPad sẽ bất ngờ nhận dòng thông báo khi kết nối AirPods giả: “Không thể xác minh tai nghe này là chính hãng; và có thể hoạt động không như mong đợi”; cửa sổ sẽ có nút “tìm hiểu thêm”.
 

ios 16 phat hien airpods gia

 

Nút này sẽ điều hướng người dùng đến bài viết hỗ trợ trên trang Apple. Các bài viết này giúp hiểu rõ hơn về lịch sử các bộ phận và dịch vụ trên iPhone.

Ngoài ra thông báo sẽ có chọn “không kết nối”. Táo khuyết có lẽ không ngăn người dùng sử dụng tai nghe “Fake”; nhưng ít nhất sẽ có quyền quyết định muốn dùng chúng hay không. Nếu người dùng đã từng nâng cấp 15.2 sẽ thấy que thuộc; khi có khả năng phát hiện các bộ phận iPhone và iPad chính hãng hay không.
 

AirPods Pro 2 được nâng cấp mới


Và Apple vừa tung ra AirPods Pro 2 mới khi người dùng được cá nhân hóa lên vỏ hộp. Người dùng có thể khắc tên hay Memoji tùy thích; thực hiện điều này Apple đã tinh chỉnh lại phần cứng bên trong; khi AirPods Pro 2 kết nối tới điện thoại; phần cá nhân hóa đó sẽ hiện ra trên màn hình.
 

airpod 2

 

AirPods Pro 2 chắc hẳn sẽ mẫu phụ kiện được quan tâm nhất thời điểm hiện tại; dòng tai nghe được trang bị chip H2 mới; hiệu quả chống ồn gấp đôi với thế hệ cũ; cũng như chế độ xuyên âm cải tiến.

Tính năng mới chính là khu vực cảm ứng trên củ tai; người dùng có thể thao tác vuốt chạm để chỉnh âm lượng. Cạnh đó; theo hãng AirPods Pro 2 có pin 30 tiếng; cho cả case và tai nghe.
 

Tổng kết


Hy vọng thông tin trên giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất. Nếu có các nhu cầu mua sắm các sản phẩm Apple hãy đến ngay Hiếu Store để nhận hỗ trợ.

        Xem Các Sản Phẩm Tai Nghe        

>>> Vì sao AirPods không đặc biệt mà vẫn thành công và được ưa chuộng?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây