Chiêm ngưỡng chiếc "du thuyền mặt đất" khổng lồ nước Đức

Thứ tư - 08/09/2021 23:47
Đây là chiếc "du thuyền mặt đất" đến từ Đức với thương hiệu mới Dembell; thiết kế nội ngoại thất & trang bị thuộc hàng cao cấp; sang trọng bậc nhất hiện nay.
 

dembell sieu du thuyen mat dat


Chế tạo dựa trên một chiếc Mercedes có trục sở kéo dài; dẫn động 3 cầu; ngoại thất cảm hứng từ xe mô tô thể thao; nội thất theo phong cách du thuyền; và khả năng tự phục vụ ấn tượng; Dembell là một căn biệt thự di động siêu sang. Về thiết kế; Dembell theo đuổi sự sang trọng & đẳng cấp; khi phần nội thất được giao cho một công ty thiết kế nổi tiếng của Ý; với kinh nghiệm làm nội thất cho siêu du thuyền Azimut.
 

du thuyen mat dat


Các phòng riêng đều dùng kính bán trong suốt; sàn gỗ cao cấp; phòng ngủ master có thể mở rộng ra nhờ module dạng trượt, giường ngủ siêu lớn (2x2m). Về nội thất & trang trí rất sang trọng và đẳng cấp; gồm ghế ăn dạng loại cho ông chủ; đèn treo tường; bồn cầu & bồn rửa chén bằng sứ cao cấp; đèn trang trí ambient light; phòng tắm lát đá; ghế sofa bọc da xịn;; v.v...

Sàn xe được thiết kế phẳng hoàn toàn từ trước ra sau; chiều cao nội thất bên trong xe là hơn 2m. Ở trước; chiếc xe có 4 chiếc ghế hạng sang cho tài xế và 3 hành khách khác; với hệ thống điều hòa nhiệt độ ghế; hệ thống giảm xóc và chức năng mát-xa. Phía trên là chiếc giường có thể nâng lên hạ xuống; với kích thước Queen size (1.6x2m); cung cấp không gian cho trẻ em hoặc hành khách đi cùng chủ xe.

dembell


Phía sau khoang lái; là cửa trượt mở rộng để tăng không gian nội thất. Các cửa trượt mở rộng khu phòng khách; nhà bếp; lối đi và phòng ngủ master phía sau.

Miele là hãng lắp trang bị bếp từ; lò nướng; tủ lạnh 224L; máy rửa bát và lò vi sóng cho khu vực bếp. Hệ thống loa của Bose sẽ cung cấp âm thanh vòm. Combo máy giặt/sấy cũng được trang bị; cùng đó là hệ thống TV 50-55 inch tại khu vực phòng khách và phòng ngủ master.

Nó còn được trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mui xe; máy phát điện và bồn chứa nước lên đến 1.000 lít. Kết hợp giữa hệ thống sưởi dưới sàn; và hệ thống cách nhiệt giúp bên trong xe luôn ấm áp kể cả trong thời tiết khắc nghiệt. Ngoài xe; mái hiên kích thước 6.3x3.5 m với cảm biến gió; đem lại không gian che nắng lý tưởng.
 

dembell sieu du thuyen


Thiết kế của Dembell lấy cảm hứng từ những chiếc moto thể thao; và biến chiếc Mercedes Actros thành một chiếc RV đầy cuốn hút; với một đường sọc màu đỏ đậm dưới cửa sổ.

Dembell trưng bày chiếc xe tại một buổi triển lãm nhỏ; theo phong cách VIP vào đầu năm nay và một buổi trưng bày tại Düsseldorf Caravan Salon vào 27/8 vừa qua. Dembell xuất hiện ở vị trí khá đẹp được danh là "Chiếc xe đắt nhất buổi triển lãm".

Tuy rằng chưa chính thức công bố giá bán; nhưng nhiều nguồn tin cho là sẽ dao động quanh mức 2 triệu Euro; tùy vào các option mà khách hàng chọn lựa

>>> Trung Quốc cấm nhân viên chính phủ dùng xe điện Tesla vì sợ gián điệp

Thông Tin Liên Hệ :


Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây