Apple đang đàm phán với Toyota để hợp tác cho dự án Apple Car

Thứ năm - 02/09/2021 23:18
Tim Cook liên tiếp phủ nhận sự tồn tại của iCar; nhưng nhiều bằng chứng cho thấy 1.800 nhân viên đang ngày đêm làm việc để cho ra đời chiếc xe tự lái đầu tiên của Apple sớm nhất có thể. Việc hợp tác với Toyota cũng như nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới càng chứng tỏ tham vọng của Apple trong mảng này.
Theo DigiTimes; Apple đang trao đổi với Toyota trong việc sản xuất xe cho dự án Apple Car và sẽ dự kiến sẽ đẩy mạnh quy trình sản xuất vào năm 2024. Trước đây ít lâu Apple cũng liên tục đàm phán với rất nhiều hãng lớn ở Hàn Quốc như LG; Magna; SK; Hanwha; và giờ đây đối tác từ Nhật Bản của Apple có thể sẽ là Toyota.
 

 

5620985 cover applecar


Apple được cho là đã lên kế hoạch cho dự án xe điện từ năm 2014; Apple cũng tập trung chủ yếu cho việc phát triển phần mềm tự hành trên xe. Giờ đây hãng cũng đã tập trung thêm cho việc sản xuất và phát triển phần cứng cho xe; đó là lý do họ cần hợp tác với các hãng xe lớn. 

Cũng theo DigiTimes trước đây; Apple đang nhắm tới việc sản xuất pin xe điện tự hành Apple Car tại Mỹ thay vì hợp tác với các bên chuỗi cung ứng từ Trung Quốc. Ngoài ra trong lần này Apple sẽ bắt tay với các đối tác Đài Loan như Foxconn và Aleees (phát triển pin Lithium) để đặt nhà máy tại Mỹ cho việc sản xuất. Mục tiêu của Apple muốn thiết kế pin riêng nhằm giảm tải được chi phí cũng như cho khả năng vận hành được lâu hơn (đi xa hơn). Đã có một phát ngôn viên nói với Reuters rằng công nghệ pin xe điện của Apple đạt ở tầm cao mới - “next level”; giống với cảm giác lần đầu người dùng nhìn thấy iPhone.

>> Concept car là gì mà các hãng đua nhau làm nhưng chẳng bán?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây