Digitimes: Apple sẽ sớm sản xuất Apple Car vào năm 2024

Chủ nhật - 27/11/2022 20:55
Nếu tin đồn là chính xác; sẽ chỉ còn khoảng thời gian không lâu nữa đế Apple ra sự kiện "One More Thing" tiếp theo. Và liệu trong sự kiến đó có sự xuất hiện của Apple Car?

Theo báo cáo mới từ Digitime; Apple đặt mục tiêu vào năm 2024 ra mắt xe điện Apple Car; tức là chỉ còn 2-3 năm để hãng nghiên cứu và phát triển giải pháp liên quan đến xe điện. Ngoài ra còn cho biết thêm Apple đang đàm phán với các nhà cung ứng tại Châu Á; bao gồm cả LG Electronics và SK Group.

Dự án Apple Car còn được biết tới dưới cái tên "Project Titan" tên mã nội bộ; được đồn trong suốt thời gian vài năm nay. Sau nhiều tín hiệu tích cực quanh dự án này vào 2015; Apple đã trở nên kín tiếng hơn; cũng tập trung dồn lực phát triển công nghệ xe tự lái.
 

apple car

 

Tuy vậy nguồn tin Digitimes cũng không hẳn là nguồn đáng tin cậy. Vẫn còn quá sớm để khẳng định chỉ trong vài năm ngắn ngủi; Apple có thể phát triển; nghiên cứu cũng như tìm đối tác cung ứng mới có thể đi vào sản xuát hàng loạt váo 2024.

Nhiều thông tin cho biết Apple đang nghiên cứu về lĩnh vực xe điện trong năm qua. Tháng 12 năm ngoái Reuters ám chỉ Apple Car có thể ra mắt 2024; với công nghệ pin đột phá. Tim Cook mới đây cho biết có thể sẽ không lãnh đạo Apple trong 10 năm tới; nhưng có thể chắc chắn 1 điều Tim Cook sẽ có một "One More Thing" cuối cùng; trước khi rời ghế CEO Apple. Và sự kiện này dự đoán là một chiếc kính Apple Glass; hoặc cũng có thể là dự án Apple Car này.

Xe điện là lĩnh vực hoàn toàn mới với Apple khi bước vào thị trường này. Đối thủ của Apple như Tesla hiện đang giữ nhiều bằng sáng chế về cộng nghệ xe tự lái. Tuy vậy với tiềm lực tài chính; thì hoàn toàn có thể tin tưởng những đã và đang sẽ làm trong tương lại.

>>> Tin HOT iPhone 13 ra mắt vào ngày 14/9 và lên kệ 10 ngày sau đó

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây