iPhone 14 lộ diện khẳng định nâng cấp đáng giá sẽ trên camera

Thứ tư - 31/08/2022 23:11
Với cải tiến về camera và thiết kế; iPhone 14 sẽ là dòng máy sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá nhất của Apple trong những năm trở lại đây.
 

So với các đối thủ Android; Apple thường không mang nhiều nâng cấp trên camera cho flagship của mình. Nhưng mọi thứ sẽ thay đổi khi "Táo khuyết" quyết định năm nay mang đến nhiều nâng cấp cho camera iPhone 14 series.

Báo cáo mới từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo; hai biến thể iPhone cao cấp năm nay sẽ có ống kính siêu rộng thế hệ mới với điểm ảnh lớn hơn.

Nâng cấp này cho phép chụp ảnh thu nhiều sáng; và ít nhiễu hơn mà không cần xử lý hậu kỳ. Đây vốn là điểm yếu của nhiều smartphone khi chụp trong các nơi thiếu sáng.
 

Apple iPhone 14 pro

 

Bên cạnh cảm biến mới; iPhone 14 Pro và 14 Pro Max còn được cho là sẽ nâng cấp mạnh mẽ về MP (Megapixel; độ phân giải).

Để so sánh iPhone 13 Pro và 13 Pro Max hiện có ống kính siêu rộng 12 megapixel; với điểm ảnh 1,0µm (micromet). Còn theo Ming-Chi Kuo; bộ đôi iPhone 14 Pro năm nay dự kiến camera được nâng lên 48MP cùng điểm ảnh 1,4µm.

Với nâng cấp mới iPhone 14 Pro/Pro Max có thể quay video 8K; nhiều tính năng khác liên quan đến thực tế ảo và thực tế tăng cường.
 

Apple iPhone 14 pro max

 

iPhone 14 dự kiến được giới thiệu tại sự kiện "Far out" vào ngày 7/9. Nhiều nguồn tin khẳng định; dòng sản phẩm này sẽ có 4 bản gồm iPhone 14; iPhone 14 Max; iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.

Với bộ đôi iPhone 14 Pro sẽ dùng bộ xử lý A16 mới; sản xuất trên tiến trình 4nm. Còn lại hai phiên bản tiêu chuẩn sẽ dùng chip A15; được sản xuất trên tiến trình 5nm+.

Toàn bộ bốn phiên bản đều có dung lượng RAM 6 GB. Tuy nhiên hai bản Pro sẽ dùng tiêu chuẩn RAM LPDDR5 mới; cho hiệu suất hoạt động nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn.

Với hàng loạt thay đổi và cải tiến mới; mức giá cũng có thể sẽ tăng thêm 100$ so với phiên bản tiền nhiệm.

        Xem Sản Phẩm iPhone        

>>> Ở sự kiện tháng 9 này sẽ có những sản phẩm Apple nào ra mắt ?

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: Tin tức

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây