iPhone dính iCloud là gì? Có nên mua iPhone dính iCloud hay không?

Thứ tư - 28/12/2022 00:44
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng iPhone chính hãng; xách tay; trả bảo hành;… Vậy bạn biết iPhone dính iCloud là gì chưa? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu với Hiếu Store nhé.
 

1. iPhone dính iCloud là gì? Nguyên nhân dẫn đến việc iPhone bị dính iCloud.


iPhone dính iCloud có thể hiểu là khi kích hoạt iPhone; nếu xuất hiện kích hoạt bằng cách nhập tài khoản iCloud đã sử dụng trên iPhone trước đó thì mới sủ dụng được. Như vậy nếu không có tài khoản iCloud đó thì bạn sẽ không truy cập vào iPhone và sử dụng được bất kỳ tính năng nào. Có thể nói lúc này iPhone đã trở thành "cục gạch" chính hiệu.

 

iphone dinh icloud


Nguyên dẫn đến tình trạng iPhone bị dính iCloud là khôi phục cài đặt gốc nhưng chưa đăng xuất tài khoản. Một khi chưa đăng xuất iCloud ra khỏi iPhone thì bạn sẽ kẹt lại mục này; nếu bạn nhớ và nhập chính xác mật khẩu thì có thể tiếp tục sử dụng lại iPhone. Ngược lại thì bạn sẽ không thể sử được chiếc iPhone đó nữa.
 

2. Nên mua iPhone dính iCloud không?


Câu trả lời là không. Như những thông tin cung cấp ở trên; một khi không có tài khoản iCloud thì iPhone sẽ không thể sử dụng được. Nên khi có ý định mua iPhone cho bản thân thì hãy tránh xa những chiếc iPhone dính iCloud nhé; thay vào đó bạn có thể chọn những của hàng uy tín để đảm bảo về chất lượng như Hiếu Store; để không cần phải lo lắng về việc dính iCloud.

Hy vọng với những chia sẻ nhanh trên giúp bạn có thêm kiến thức cần thiết về iPhone. Nếu thấy hữu ích; hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người biết và tránh xa loại iPhone này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại ở những bài viết sau.
 

        Xem Sản Phẩm iPhone        

>>> Cách Khóa iPhone Của Bạn Để Ngăn Lộ Dữ Liệu Khi Bị Mất

Thông Tin Liên Hệ :

 

Địa chỉ : 501, Khu Phố 2, Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Email: hieuthanh@hieuapple.com.

Website: hieuapple.com.

FanPage: https://www.facebook.com/HieuAppleBH


 Tags: mẹo hay

Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn

Bài viết xem nhiều
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây